Ngày 17/10 vừa qua, Demego – với vai trò là Ban quản lý vận hành nhà chung cư đã tổ chức chương trình đào tạo phòng cháy chữa cháy (PCCC) định kỳ tại Tòa chung cư Feliz Homes, đây là hoạt động định kỳ nhằm nâng cao ý thức và kỹ năng của đội ngũ an ninh trong việc đảm bảo an toàn cho cư dân.

Chương trình nhằm đào tạo, tập huấn cho Đội ngũ an ninh có được những kiến thức cần thiết về các nguyên nhân gây cháy nổ phổ biến, bao gồm sự cố từ thiết bị điện, vật liệu dễ cháy và thiếu an toàn trong sử dụng gas. Ngoài ra, các học việc còn được hướng dẫn cách sử dụng các thiết bị chữa cháy trong tòa nhà, hệ thống báo cháy và các phương tiện phòng cháy khác. Họ cũng được thực hành kỹ năng sơ tán cư dân một cách nhanh chóng và hiệu quả, đảm bảo mọi người đều có kiến thức để phản ứng kịp thời trong các tình huống khẩn cấp.

Hoạt động này không chỉ là củng cố công tác phòng cháy chữa cháy cho đội ngũ an ninh mà còn thể hiện tinh thần trách nhiệm và mục tiêu của Demego trong việc xây dựng một cộng đồng an toàn, góp phần tạo dựng một môi trường sống lý tưởng cho cư dân/khách hàng. Chúng tôi hy vọng rằng những kiến thức và kỹ năng đã được trang bị sẽ giúp mỗi cư dân cảm thấy an tâm hơn khi sinh sống tại toà chung cư Feliz Homes.