Used between list items, there is a space after the comma.
Những công nghệ nổi bật Demego áp dụng trong quản lý & vận hành BĐS
Công nghệ là xu hướng tất yếu và mang tính chiến lược trong rất nhiều lĩnh vực, trong đó có quản lý vận hành bất động sản. Nền tảng công nghệ hiện đại là mấu chốt để khách hàng có những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Demego nắm bắt được xu hướng của thế giới cũng như thị trường quản lý vận hành bất động sản trong nước. Vậy nên chúng tôi luôn chú trọng ứng dụng công nghệ để tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng.
Công nghệ – mũi tên trọng điểm Trong thời đại 4.0, trải nghiệm khách hàng lên ngôi, các tòa nhà, khu đô thị, khu nghỉ dưỡng,… được xây dựng lấy nhu cầu của khách hàng làm trọng tâm. Vị trí vàng hay nhà đầu tư uy tín đã không còn là cơ sở hàng đầu để khách hàng lựa chọn sản phẩm bất động sản. Các dịch vụ cung cấp cho khách hàng được xem là yếu tố cạnh tranh để khách hàng đưa ra quyết định mua hàng cuối cùng.
Tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng Có thể ví đơn vị quản lý vận hành và khai thác bất động sản như “làm dâu trăm họ”. Mỗi cư dân sẽ có một vấn đề riêng cần giải quyết. Mỗi sản phẩm bất động sản có một đặc tính riêng. Mỗi ban quản lý sẽ có phương thức vận hành, điều hành riêng. Vậy nên, nếu chỉ giữ cách làm thủ công, không ứng dụng công nghệ thì khó lòng có thể giải quyết tất cả các vấn đề của cư dân, chủ đầu tư, ban quản lý tòa nhà.
Tối ưu hóa nguồn lực cho chủ đầu tư Việc áp dụng công nghệ vào trong quản lý vận hành bất động sản sẽ giúp chủ đầu tư tối ưu hóa nguồn lực, tối ưu hóa năng suất, chất lượng công việc. Demego cung cấp báo cáo theo thời gian thực, ở đó chất lượng vận hành được hiển thị đầy đủ và chính xác. Khi chủ đầu tư, ban quản trị nhận được báo cáo đầy đủ và kịp thời, những vấn đề cần giải quyết sẽ nhanh chóng được xử lý. Từ đó tạo nên sự hài lòng của cư dân. Việc làm hài lòng các cư dân cũng chính là gián tiếp xây dựng giá trị và uy tín bền vững cho dự án bất động sản. Đó cũng là nền móng để dự án bất động sản tăng giá trong tương lai.