DEMEPRO – Xoá bỏ hoàn toàn những bất tiện mang lại cuộc sống trọn vẹn hơn
Những năm gần đây, sự bùng nổ của các dự án tòa nhà chung cư, văn phòng, … cùng những thay đổi trong hành vi của khách hàng đã trở thành đòn bẩy thôi thúc Demego cho ra mắt phần mềm công nghệ Demepro, ứng dụng 4.0 trong quản lý vận hành tòa nhà. Đây là một bước đột phá giúp kết nối hiệu quả giữa ban quản lý, chủ đầu tư đến cư dân. Với những tính năng công nghệ vượt trội, Demego đem đến cư dân/khách hàng nhóm tính năng và tiện ích hoàn toàn khác biệt, mang đến trải nghiệm sống hoàn hảo hơn bao giờ hết.
Bảng tin giấy đã thuộc về quá khứ
Qua rồi thời gian mà cư dân/khách hàng phải đón xem tin tức từ tòa nhà qua bảng tin giấy. Vừa phiền phức, vừa dễ thất lạc. Giờ đây với ứng dụng công nghệ Demepro, họ chỉ cần truy cập ứng dụng, thao tác đơn giản để xem được toàn bộ tin tức của tòa nhà một cách chủ động. Các tin bài cũng được sắp xếp hợp lý để người dùng có thể tiếp cận với tin tức một cách có hệ thống, tránh bỏ sót những tin quan trọng.Xoá sổ hoàn toàn bảng tin giấyThông báo lưu trữ trên phần mềm, được hệ thống một cách khoa học
Giải đáp nhanh chóng, không còn chờ đợi
Một trong những điểm sáng của phần mềm Demepro đó chính là khả năng kết nối từ cư dân/khách hàng đến Ban quản lý. Khung cửa sổ chat giúp người dân tương tác trực tuyến ngay trên phần mềm. Cư dân/khách hàng có thể gửi những thắc mắc, yêu cầu của mình đến Ban quản lý và được giải đáp nhanh chóng. So sánh với việc vận hành tòa nhà theo phương pháp truyền thống, việc tương tác với Ban quản lý không có cách nào khác phải gặp trực tiếp, hoặc phải trao đổi qua điện thoại, gây ra sự phiền phức không hề nhỏ. Từ phía Ban quản lý cũng khó khăn trong việc tiếp cận với nhu cầu của cư dân/khách hàng, để có thể xử lý kịp thời và giải quyết triệt để những bất cập trong cuộc sống của họ.
Giải phóng khỏi thông báo giấy
Một trong những vấn đề gây bức xúc nhất trong quản lý tòa nhà truyền thống chính là sự lạm dụng thông báo giấy, kể cả những thông báo quan trọng và riêng tư như thông báo phí cũng được dán ngoài cửa căn hộ. Việc sử dụng nhiều thông báo giấy vừa dễ thất lạc, vừa gây mất mỹ quan trong khu vực tòa nhà. Demepro đã thay thế phương thức này bằng việc gửi thông báo trực tuyến ngay qua ứng dụng. Cư dân sẽ nhận được thông báo tức thì, cùng với tính năng lưu trữ thông báo giúp dễ dàng tìm kiếm thông tin quan trọng mà không lo thất lạc. Không còn lo lắng về việc thông báo bị dán sai chỗ hay bị bỏ sót, cư dân có thể hoàn toàn yên tâm. Tính năng lưu trữ thông báo tự động giúp cư dân có thể dễ dàng sàng lọc, tìm kiếm ngay trên màn hình ứng dụng, chỉ bằng một vài thao tác vô cùng đơn giản. Thông báo quan trọng cũng được gửi cho riêng từng cá nhân, đảm bảo tính bảo mật và riêng tư.
Đăng ký chuyển đồ, thi công, sử dụng tiện ích,... vô cùng đơn giản, nhanh chóng
Thử tưởng tượng mỗi lần cư dân/khách hàng phát sinh nhu cầu chuyển đồ, thi công hay muốn sử dụng bất cứ tiện ích nào trong tòa nhà. Họ phải trải qua các bước tìm kiếm bộ phận phụ trách, điền biểu mẫu đăng ký, chờ đợi phê duyệt,... Quy trình này vừa rắc rối, vừa mất thời gian. Nhưng giờ đây với ứng dụng Demepro tích hợp trên chiếc điện thoại smartphone, cư dân chỉ việc thao tác đơn giản là có thể đăng ký được lịch chuyển đồ, thi công với Ban quản lý. Việc đăng ký sử dụng tiện ích cũng đơn giản hơn bao giờ hết, khi toàn bộ dịch vụ tiện ích được tích hợp trên hệ thống. Giao diện thông minh giúp người dùng thực hiện dễ dàng các thao tác lựa chọn, đặt lịch để sử dụng tiện ích. Đăng ký chuyển đồ và sử dụng tiện ích đơn giản linh hoạt
Chấm dứt thông báo qua việc phát loa ồn ào
Khi không có sự xuất hiện của công nghệ, sự kết nối giữa cư dân/khách hàng đến Ban quản lý và Chủ đầu tư vô cùng khó khăn: chậm trễ trong việc truyền đạt thông tin, bất tiện và dễ sai lệch trong việc tiếp nhận. Điển hình nhất là thông báo phát loa, một trong những phương pháp truyền thông phổ biến của đơn vị vận hành tòa nhà truyền thống. Việc phát loa ồn ào gây mất trật tự trong không gian chung, gây ra sự khó chịu cho cư dân. Hơn nữa, thông tin không quá quan trọng cũng được thực hiện phát loa, gây ra sự “xao nhãng”, khó khăn hơn trong việc tiếp cận đến người nghe. Việc tích hợp phần mềm quản lý vận hành tòa nhà Demepro, Ban quản lý có thể tối giản việc truyền thông đến cư dân.khách hàng thông qua tính năng cài đặt gửi thông báo hàng loạt, hiển thị thông báo theo thời gian đã cài đặt, người nhận có thể xem toàn bộ tin thông báo chỉ với một “chạm”.Không còn phải nghe thông báo qua việc phát loa ồn àoHệ thống thông báo tức thì mang lại trải nghiệm tốt hơnNhờ vào sự phát triển của công nghệ 4.0, phần mềm Demepro không chỉ mang lại những tiện ích vượt trội mà còn xóa sổ hoàn toàn những bất tiện mà cư dân/khách hàng thường gặp phải. Từ việc tiếp cận thông tin nhanh chóng, giải quyết thắc mắc ngay lập tức cho đến quản lý các yêu cầu một cách dễ dàng, Demepro thực sự tạo nên một cuộc cách mạng trong quản lý vận hành tòa nhà. Cư dân không còn phải chịu đựng những phiền phức không cần thiết, mà thay vào đó là một trải nghiệm sống trọn vẹn, thoải mái và hiện đại. Hướng tới tương lai, Demepro cam kết sẽ không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ, nhằm mang lại một không gian sống lý tưởng cho mọi cư dân.