Trong lĩnh vực kinh doanh ngày nay, khả năng cung cấp dịch vụ xuất sắc đã trở thành một yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của một công ty. Nhưng không chỉ đơn thuần là cung cấp dịch vụ, mà còn là việc xây dựng những trải nghiệm độc đáo và ghi điểm trong tâm trí khách hàng. Cùng với sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt, việc tìm ra và phát triển thế mạnh riêng trong lĩnh vực dịch vụ là điều cốt yếu.

Nền tảng tổng thể dịch vụ Demego là sự kết hợp mạnh mẽ giữa công nghệ và con người

Công nghệ của Demego đã phát triển như thế nào?

Công nghệ của Demego được phát triển để phục vụ đồng thời nhiều đối tượng khách hàng từ cư dân cho tới chủ đầu tư nên cũng đã có nhiều sản phẩm được đã được đưa tới người sử dụng.

  • Sản phẩm phần mềm Demepro: Phục vụ cư dân trong các tòa nhà với nhiều tiện ích được tích hợp cực kỳ thuận tiện trong việc quản lý tòa nhà và giao tiếp với cư dân trong các tòa nhà.
  • Sản phẩm CRM sử dụng cho các chủ đầu tư, giúp cho chủ đầu tư có thể dễ dàng quản lý công việc. 
  • Ứng dụng chatbot, RPA, tiêu chuẩn SLAs áp dựng vào công việc quản lý để tối ưu hóa năng suất làm việc được nhiều chủ đầu tư cân nhắc khi tính toán đến việc lựa chọn đơn vị quản lý vận hành tòa nhà.

Qua những sản phẩm được hoàn thiện bởi công nghệ của Demego các khách hàng hoàn toàn nhận được nhiều lợi ích khác nhau và có thiện cảm lớn đối với công nghệ của Demego:

  • Các khách hàng là cư dân cảm thấy linh hoạt, giải quyết được vấn đề nhanh chóng, màn hình sử dụng dễ dàng tiếp cận.
  • Ban quản trị xem được báo cáo chi tiết real time, với bảng biểu, biểu đồ khác nhau rất bắt mắt và thu hút.
  • Các chủ đầu tư nắm được thông tin báo cáo chi tiết theo thời gian thực, gần tương tự như báo cáo của ban quản trị.

Con người của Demego là những người như thế nào?

Công nghệ của Demego được phát triển từ con người của Demego, những thao tác, tác vụ, các khâu xử lý, đến quy trình đều được kiến thiết lên những bước đầu tiên bởi con người của Demego.

Trong lĩnh vực vận hành quản lý tòa nhà, nhân sự của Demego đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm có thể kiểm soát được nhiều phương diện trong các dự án vận hành quản lý tòa nhà. 

Vậy là con người của Demego đều là những nhân sự đủ trình độ có thể kết hợp được với công nghệ của Demego.

Dịch vụ của Demego như vậy đã có một thế mạnh hơn khá nhiều so với các đơn vị khác đó là nắm trong tay công nghệ phát triển được phần mềm có thể tùy biến để phục vụ được nhiều khách hàng khác nhau, và phần mếm được kết hợp và điều hành bởi những nhân sự nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực vận hành quản lý tòa nhà.

Dịch vụ Demego có thể ứng dụng tùy biến đối với mỗi đối tượng khách hàng khác nhau

Trong môi trường kinh doanh, việc phải tiếp xúc với rất nhiều khách hàng cũng như phải có các giải pháp khác nhau cho mỗi kiểu khách hàng khác nhau là chuyện rất bình thường. Tuy nhiên trong lĩnh vực dịch Vận hành quản lý tòa nhà thì việc đưa ra mỗi giải pháp khác nhau cho mỗi kiểu khách hàng khác nhau thì không phải công ty nào cũng làm được. 

Dịch vụ Demego cung cấp dựa trên nền tảng công nghệ và kinh nghiệm của ban lãnh đạo lại có thể đáp ứng được điều này. Đây cũng chính là một trong những thế mạnh trong dịch vụ của Demego. 

Vì mỗi chủ dự án và dự án đều có những đặc điểm dự án khác nhau, nên Demego luôn có các phương án tạo ra hệ sinh thái tiện ích khác nhau cho cư dân và giới thiệu các nhà thầu phụ khác nhau cho phù hợp với chi phí của dự án với tiêu chí minh bạch, rõ ràng, có bao nhiêu báo giá bấy nhiêu, không thêm bớt. 

Đây là một trong những yếu tố quan trọng để tạo ra sự tương tác tích cực và tăng cường trải nghiệm của khách hàng. Điều này giúp cho Demego xây dựng được mối quan hệ chặt chẽ hơn với khách hàng, tạo điểm nổi bật so với đối thủ cạnh tranh và tối ưu hóa hơn việc sử dụng tài nguyên công ty cho mỗi khách hàng. 

Dịch vụ Demego cung cấp không chỉ là dịch vụ quản lý vận hành chung cư mà còn là các tiện ích cho các khách hàng là cư dân của mỗi tòa nhà của dự án đó:

Hệ sinh thái dịch vụ tiện ích trong mỗi tòa nhà chung cư là một yếu tố quan trọng trong việc cải thiện chất lượng cuộc sống của cư dân và tạo ra môi trường sống hoàn hảo. Các dịch vụ tiện ích này không chỉ cung cấp tiện nghi hàng ngày mà còn tạo nên sự kết nối xã hội và tạo ra giá trị gia tăng cho cư dân.

Dịch vụ F&B:

Dịch vụ F&B (Food and Beverage) là một phần quan trọng trong hệ sinh thái tiện ích của mỗi tòa nhà chung cư. Nó bao gồm các hoạt động liên quan đến thực phẩm và đồ uống, từ việc cung cấp dịch vụ ẩm thực đến quầy bar và café. Dịch vụ F&B trong tòa nhà chung cư không chỉ đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng mà còn tạo ra sự tiện nghi và trải nghiệm xã hội cho cư dân.

Dịch vụ bán lẻ:

Dịch vụ bán lẻ trong các tòa nhà chung cư là một phần quan trọng trong việc tạo ra môi trường sống tiện nghi và đa dạng cho cư dân. Những cửa hàng và dịch vụ này cung cấp sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho cư dân bằng cách mang lại các sản phẩm và dịch vụ trực tiếp vào không gian sống của họ. 

Dịch vụ SPA:

Dịch vụ SPA trong các tòa nhà chung cư là một tiện ích độc đáo và thú vị, giúp cư dân tận hưởng những trải nghiệm thư giãn và chăm sóc sức khỏe tại chính nơi ở của họ. Dịch vụ SPA không chỉ mang lại lợi ích cho sức khỏe và tinh thần mà còn tạo thêm giá trị cho môi trường sống chung.

Ngoài ra còn nhiều dịch vụ khác mà Demego có thể cung cấp được cho cư dân ở trong các tòa nhà nhằm mục địch phục vụ giúp tăng cường tiện nghi cho tòa nhà. 

Các thế mạnh về dịch vụ của Demego đã và đang dần được chứng minh trên thực tế và được các khách hàng hoàn toàn công nhận và ủng hộ. Đây chính là một trong những kỳ vọng của Demego để phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai để xứng đáng là một đơn vị Vận Hành Quản Lý đáng được cân nhắc bởi các chủ đầu tư.