Demepro chính là giải pháp công nghệ hàng đầu không những đáp ứng đầy đủ mong muốn của nhà đầu tư  trong việc giữ gìn và nâng cao chất lượng quản lý vận hành sản phẩm mà còn đáp ứng được trải nghiệm sống số của mọi khách hàng. Bên cạnh đó, việc sử dụng Demepro còn giúp tối đa hóa nguồn lực, tiết giảm chi phí một cách đáng kể.

DemePro - “người quản gia” của cư dân/ khách thuê thời đại 4.0

Demepro không chỉ thỏa mãn sự yêu thích công nghệ của cư dân/ khách thuê mà còn hơn thế nữa, giúp cư dân/ khách thuê tận hưởng cuộc sống tiện ích, chất lượng và thoải mái hơn. – Giao diện thông minh – dễ sử dụng:  DemePro tạo ra trải nghiệm riêng biệt, tùy biến theo từng vị trí công việc và sở thích cá nhân.
App DemePro có giao diện thông minh, dễ dàng sử dụng trên mọi nền tảng thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng,...
+ Không phải đợi chờ nhiều giờ để giải quyết khiếu nại.  Nếu phương pháp quản lý truyền thống khiến cư dân/ khách thuê mệt mỏi vì mỗi phải chờ đợi quá lâu khi có những thắc mắc, đề nghị, thì với DemePro, cư dân có thể tương tác trực tiếp và đưa ra những mong muốn, yêu cầu với Ban quản lý để được giải đáp, xử lý nhanh chóng, triệt để. + Không phải đọc thông báo giấy dán khắp nơi hay nghe loa phát thanh công cộng Với công nghệ của Demego, toàn bộ thông tin từ Ban quản lý sẽ được chuyển tải qua App cư dân thông qua hệ thống thông tin, bảng tin, ... có chuông báo để cư dân tiện theo dõi.  + Tiện ích không giới hạn thông qua App Chỉ với một ứng dụng Demepro, khách hàng thoải mái lựa chọn nhiều tiện ích như đi chợ hộ, dịch vụ dọn dẹp vệ sinh, mua sắm online… Chỉ với “1 chạm”, cư dân dễ dàng lựa chọn sử dụng nhiều tiện ích như tổng vệ sinh căn hộ, đi chợ hộ, trợ lý gia đình,... + Theo dõi chi tiết các chi phí, lịch sử thanh toán trong tháng Thay vì đau đầu bởi hàng tá các hóa đơn bằng giấy, thì giờ đây với DemePro, cư dân hoàn toàn có thể theo dõi phí dịch vụ từng tháng tại App cư dân. DemePro giống như người "quản gia đích thực", giúp cư dân quản lý tài chính sát sao bằng báo cáo, đối chiếu các chi phí phát sinh hàng tháng. Từ đó giúp cư dân có số liệu theo dõi để cân đối chi tiêu cho phù hợp hơn. + Tính bảo mật mạnh mẽ DemePro áp dụng các chính sách nghiêm ngặt để bảo mật các thông tin cá nhân và lịch sử giao dịch của khách hàng như: Tài khoản ngân hàng, thanh toán, giao dịch mua bán/cho thuê,...

Giá trị DemePro mang đến cho công ty quản lý, vận hành chung cư, tòa nhà

Các công ty quản lý vận hành thường quản lý cùng một lúc nhiều toà nhà, chung cư. Nếu quản lý, vận hành theo cách truyền thống thì mỗi một toà nhà, một chung cư sẽ cần đội nhân sự riêng. Điều này không chỉ khiến đội ngũ nhân sự phình to, mà khâu quản lý cũng rời rạc, khó kiểm soát. Từ đó tạo nên gánh nặng về kinh tế và nhân sự mà hiệu quả công việc không được đảm bảo. Với phần mềm quản lý DemePro, công ty quản lý vận hành có thể  quản lý cùng một lúc nhiều dự án khác nhau mà vẫn đạt được các giá trị như: - Tính năng vận hành trung tâm + Hệ thống quản lý trung tâm dành cho giám sát và điều phối viên đảm bảo công việc luôn đúng tiến độ, chuẩn chất lượng dịch vụ SLA và xử lý tình huống khẩn cấp nhanh chóng nhất. + Đi kèm đó còn có Hệ thống có các tính năng cảnh báo sai phạm, báo cáo & đánh giá KPI cho từng nhân sự (hoặc nhà thầu). - Tính năng hỗ trợ quản lý kỹ thuật + Có ứng dụng di động cho từng nhân viên an ninh, nhân viên kỹ thuật để thực hiện nhiệm vụ hàng ngày (được quản lý chặt chẽ dựa trên các nhiệm vụ được giao cho từng nhân sự). + Ứng dụng có các tính năng ghi chú sự kiện bằng hình ảnh, văn bản, giọng nói, làm tài liệu hoặc bằng chứng cho các sự việc trong các hoạt động tuần tra của nhân viên anh ninh, kỹ thuật. + Mọi thao tác và hành trình của nhân sự trong giờ làm việc đều được giám sát và lưu trữ trên hệ thống kỹ thuật để kiểm soát sai phạm. Tính tùy biến cao Phần mềm DemePro của Demego cung cấp đảm bảo được sự chuyên nghiệp với quy trình quản lý được xây dựng linh động, tùy biến, thay đổi để phù hợp với đặc thù của từng dự án. Quản lý thông tin Cư dân một cách dễ dàng - Kiểm soát được nhu cầu, ý kiến cư dân một cách nhanh chóng, kịp thời để tạo ra 1 trải nghiệm tốt cho Cư dân,  nâng cao chất lượng dịch vụ vận hành.
Cư dân phản ảnh các thắc mắc mắc, vấn đề phát sinh trực tiếp với Ban quản lý thông qua DemePro
- Tối ưu hóa nguồn lực thông qua quy trình số hóa.  Toàn bộ quy trình làm việc, checklist hệ thống, checklist công việc, ... hàng ngày của nhân viên vận hành hệ thống đều được sử dụng trên điện thoại thông minh, thông qua QR code, không cần giấy tờ, ... số liệu chính xác, realtime và không bị nhầm lẫn giữa các căn hộ với nhau. - Cập nhật và cải tiến thường xuyên vì lợi ích và sự hài lòng của khách hàng (thường xuyên update, chỉnh sửa đề khách hàng luôn có trải nghiệm tốt)

Đối tác cung cấp dịch vụ tiện ích tiếp cận cư dân dễ dàng thông qua DemePro

DemePro như một chiếc cầu nối trung gian giữa nhà cung cấp dịch vụ tiện ích với cư dân. Thông qua DemePro, các nhà cung cấp có thể quảng bá được dịch vụ của mình đến các đối tượng cư dân là khách hàng tiềm năng. Ngược lại, cư dân cũng có thể dễ dàng lựa chọn dịch vụ phù hợp từ những nhà cung cấp uy tín, chuyên nghiệp đã được Demego tuyển chọn kỹ lưỡng. Với những giá trị vượt trội mà DemePro mang đến cho người sử dụng, tin rằng đây chính là giải pháp công nghệ tối ưu nhất ứng dụng vào quản lý vận hành chung cư/ toà nhà trong thời đại 4.0.