Demepro đang là một giải pháp công nghệ hàng đầu trong quản lý, vận hành bất động sản. Không chỉ giải quyết những bất cập của phương pháp quản lý truyền thống, Demepro còn mang tối đa lợi ích cho người sử dụng. 

Những giá trị cho Chủ đầu tư/Ban quản trị từ giải pháp công nghệ Demepro

Quản lý, vận hành chưa bao giờ là một vấn đề dễ dàng. Đặc biệt đối với các chủ đầu tư/ban quản trị phải quản lý cùng một lúc rất nhiều dự án. Các phương pháp quản lý truyền thống trước đây thường để xảy ra rất nhiều bất cập như: + Bộ máy nhân sự phình to, gây ra gánh nặng cho chủ đầu tư về quản lý và kinh tế. Tuy nhiều nhân sự, nhưng các khâu vận hành thực hiện thủ công thiếu chuyên nghiệp, dẫn tới nhiều sai sót.
Bộ máy nhân sự cồng kềnh, quy trình vận hành thiếu chuyên nghiệp,... là những tồn đọng khi việc quản lý bất động sản thiếu yếu tố công nghệ
  + Quá trình giao việc, kiểm tra tiến độ và kết quả công việc của nhân sự không được sát sao. + Các số liệu thống kê lưu theo sổ sách gây khó khăn khi tìm kiếm, đối chiếu, đôi khi gây mất dữ liệu. + Các thông báo đưa xuống cư dân/khách thuê thường thông qua hình thức gửi mail, dán thông báo ở bảng tin,... Tuy nhiên, không nhận được sự chú ý của khách hàng. Từ đó dẫn tới việc cư dân/khách thuê bỏ sót thông tin. Gây nên những mâu thuẫn, bất bình, tranh chấp không đáng có. + Chủ đầu tư gặp khó khăn trong việc nắm bắt nhu cầu, thị hiếu của cư dân/khách thuê. Từ đó không thể khai thác triệt để thêm các dịch vụ, tiện ích khác. Hiểu được những bất cập và khó khăn đó, Demepro ra đời như một “trợ lý” đắc lực cho chủ đầu tư/Ban quản trị. Chỉ một công nghệ, giải quyết triệt để những khó khăn trên và còn hơn thế nữa… mang về cho chủ đầu tư/Ban quản trị giá trị kinh tế bền vững, cụ thể:

Gia tăng năng lực chăm sóc Cư dân/ Khách thuê

Mô hình Servqual - xây dựng, cải tiến chất lượng dịch vụ thông qua trải nghiệm và phản hồi của khách hàng là điểm nổi bật mà Demepro mang lại. Không còn là những quy chuẩn mập mờ, chủ đầu tư có thể thiết kế dịch vụ theo đúng “gu” của cư dân/ khách thuê. Từ đó mang đến trải nghiệm sống chất lượng mà khách hàng mong muốn.
Mô hình Servqual cho phép đánh giá chất lượng dịch vụ theo 5 tiêu chí: Độ tin cậy, khả năng đáp ứng, năng lực phục vụ, năng lực thấu hiểu và phương tiện hữu hình

Khả năng tích hợp và không giới hạn với nhiều phần mềm khác.

Demepro còn có khả năng tích hợp và mở rộng không giới hạn với các nền tảng công nghệ, dịch vụ khác. Demepro xây dựng một hệ thống API mở, giúp người dùng có thể kết nối với các phần mềm quản lý khác như Carparking, hệ thống thang máy hay hệ thống camera giám sát,...

Cập nhật và cải tiến thường xuyên

DemePro cam kết luôn NÂNG CẤP thường xuyên và theo xu hướng phát triển công nghệ ở cả Việt Nam và toàn cầu nhằm đảm bảo trải nghiệm người dùng luôn ở mức ấn tượng nhất.

Tối ưu hóa nguồn nhân lực - Tối đa hóa lợi nhuận

Việc quản lý bằng công nghệ giúp tiết kiệm tối đa chi phí thuê nhân sự. Kế hoạch làm việc, giao việc, tiến độ và chất lượng công việc đều được thực hiện thông qua Demepro.

Những giá trị cho Ban quản lý

Quản lý chung cư/ tòa nhà là nghề “làm dâu trăm họ”. Nếu phương thức vận hành, quản lý nhân sự hay mâu thuẫn của cư dân/khách thuê,... đang là vấn đề khiến ban quản lý đau đầu... thì DemePro chính là giải pháp giúp: + Kiểm soát nhân sự, tiến độ công việc chặt chẽ & linh hoạt mọi lúc, mọi nơi + Tiết kiệm 10-20% nguồn lực. giờ đây, với công nghệ thông minh DemePro, một nhân sự có thể take care nhiều công việc khác nhau mà công việc vẫn đạt hiệu quả cao + Giao ca, giao việc rõ ràng. Trách nhiệm mỗi cá nhân đều được hiển thị trên bảng công việc hàng ngày + Số hóa toàn bộ quy trình & dữ liệu khách hàng + Dịch vụ chăm sóc khách hàng đa kênh và toàn diện 24/7. Giúp Ban quản lý kịp thời nắm được những tâm tư, nguyện vọng của cư dân khách thuê. Từ đó giải quyết nhanh chóng, triệt để những thắc mắc, bất mãn  và tạo sự hài lòng cho cư dân/khách thuê. 
Cư dân phản ảnh các thắc mắc mắc, vấn đề phát sinh trực tiếp với Ban quản lý thông qua DemePro
+ Hệ thống báo cáo thông minh, linh hoạt và tùy biến. Người dùng có thể điền số liệu và chủ động lựa chọn cách báo cáo hiển thị theo số liệu hoặc theo biểu đồ, thậm chí đi sâu hơn là lựa chọn biểu đồ hình tròn, hình cột. + Tính cá nhân hóa, may đo cho từng dự án riêng biệt.

Những giá trị cho nhà thầu phụ mà Demepro mang đến

Demepro mang đến giải pháp quản lý nhân sự và công việc bằng công nghệ tối ưu nhất cho các nhà thầu phụ.
DemePro cho phép Ban quản lý giao ca, giao việc rõ ràng cho tất cả các nhân sự trong từng bộ phận
– Mọi nhân viên được kiểm soát thông qua báo cáo, số liệu cụ thể nên sẽ khắc phục tình trạng “làm cho có”, hoặc đổ lỗi như các phương pháp truyền thống. – Sử dụng phần mềm để chấm công, giám sát tiến độ làm việc của nhân viên.  – Chỉ cần ngồi một chỗ, không cần xuống tận nơi, các quản lý của nhà thầu phụ cũng có thể nắm được dự án này có bao nhiêu nhân sự và nhân sự đang làm việc hiệu quả hay không? – Thông qua quản lý hồ sơ thi công, nhà thầu phụ cũng nắm được rõ những hạng mục mình phụ trách cần sửa chữa những gì? Như vậy có thể thấy, Demepro chính là giải pháp đột phá dành cho những Chủ đầu tư, Ban quản lý và Nhà thầu phụ đang gặp khó khăn trong khâu quản lý, vận hành. Từ đó giúp tối ưu chi phí quản lý, nâng cao lợi nhuận và khẳng định giá trị của thương hiệu.