Nhằm đáp ứng nhu cầu cuộc sống tiện lợi, chất lượng cao của khách hàng, Demego mang tới những dịch vụ phục vụ từ cuộc sống sinh hoạt hàng ngày cho đến những tiện ích cao cấp, tất cả chỉ trong 1 App – Demepro.

Tiêu chuẩn lựa chọn đối tác để cung cấp dịch vụ của Demego

Demego lựa chọn kỹ càng các đối tác cung cấp dịch vụ liên kết để đảm bảo chất lượng. Đối tác cung cấp thực phẩm  có chứng nhận đạt chuẩn chất lượng về sản phẩm, nông sản như: giấy chứng nhận đạt chuẩn VietGap – Thực hành nông nghiệp tốt tại Việt Nam; giấy chứng nhận VOC – thực phẩm hữu cơ của Việt Nam; an toàn thực phẩm với Tiêu chuẩn HACCP – Phân tích mối nguy và điểm kiểm soát tới hạn;… Tương tự, các sản phẩm nhập khẩu cũng sẽ có những giấy tờ chứng nhận đạt chuẩn chất lượng trước khi đưa vào dịch vụ và cung cấp cho cư dân. Một số sản phẩm đòi hỏi phải có dịch vụ đi kèm như chế độ bảo hành, đổi trả, sửa chữa,...
Đối tác cung cấp thực phẩm của Demego cần có giấy chứng nhận đạt chuẩn VietGap – Thực hành nông nghiệp tốt tại Việt Nam
Những đối tác uy tín về dịch vụ; có quy trình lựa chọn, tuyển dụng và đào tạo nhân viên chuẩn mực (lý lịch tốt) mới được ký kết và làm việc cùng Demego nhằm mang đến dịch vụ thân thiện, an tâm cho từng cư dân.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng thông qua App cư dân

Tại Demepro, mọi dịch vụ từ thanh toán điện nước – internet – truyền hình cáp, thanh toán phí dịch vụ, đăng ký thẻ xe, đăng ký khách ra/vào tòa nhà, đăng ký sử dụng thang vận chuyển hàng hóa… đều trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết, giúp cư dân sử dụng thời gian một cách linh hoạt, tiết kiệm được thời gian và chi phí. Với mong muốn được lắng nghe, thấu hiểu và chia sẻ với cư dân mọi lúc, Demego tối đa hoá mọi tương tác với cư dân bằng cách tích hợp tất cả các kênh liên lạc trên App cư dân như Chat, Thông báo, Điện thoại, Email, Diễn đàn,…để nhân viên Ban quản lý có thể tiếp nhận ngay lập tức các nhu cầu, phản hồi của cư dân.
Cư dân phản ảnh các thắc mắc mắc, vấn đề phát sinh trực tiếp với Ban quản lý thông qua DemePro

Hệ sinh thái dịch vụ của Demego mang đến trải nghiệm đáng sống cho cư dân

Các dịch vụ theo nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày của cư dân

Demego hiểu rằng cuộc sống hiện đại với nhịp độ hối hả, bận rộn, mọi người hầu hết luôn ưu tiên chất lượng cuộc sống và sự tiện nghi lên hàng đầu. Sở hữu công nghệ "1 chạm" tại App Demepro, tất cả tiện ích và dịch vụ đáp ứng nhu cầu hàng ngày của cư dân được gói gọn trong một. Các dịch vụ được tích hợp rất phong phú và đa dạng, phục vụ đầy đủ các nhu cầu từ cơ bản đến cao cấp như: – Dịch vụ vệ sinh căn hộ; đăng ký linh hoạt theo gói và tùy chọn đa dạng; – Dịch vụ sửa chữa nhà cửa, điện nước, đồ gia dụng trong gia đình; – Dịch vụ giặt là, sấy khô Với các dịch vụ thuận tiện này, cư dân của Demego chỉ cần lựa chọn ngay trên App và được phục vụ sớm nhất, mọi lúc mọi nơi mà không cần mất thời gian hay chi phí tìm kiếm, đi lại hoặc liên hệ trực tiếp. Song song với đó, phần mềm này chính là cầu nối để Ban quản lý có thể kết nối và kịp thời hỗ trợ cư dân bất cứ khi nào cần thiết. 

Các dịch vụ tiện ích liên kết khác (dịch vụ mở rộng với đối tác thứ 3)

Các dịch vụ mà Demego liên kết với đối tác thứ 3 gồm gói viễn thông sim số đẹp, đặt vé máy bay, bảo hiểm và đầu tư tài chính,...
Demego hiểu rằng, những nhu cầu và mong muốn của khách hàng về chất lượng cuộc sống và sự tiện nghi là không giới hạn. Điều đó thúc đẩy Demego ngày càng hoàn thiện hệ sinh thái của mình với đa dạng dịch vụ tiện ích liên kết và mở rộng dành cho những cư dân có nhu cầu như: – Dịch vụ gói viễn thông – sim số đẹp; – Dịch vụ tự thiết kế và mua sắm nội thất, đồ gia dụng; – Các sản phẩm Dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng, vé máy bay…Toàn bộ sản phẩm, dịch vụ, tiện ích bổ sung dành cho cư dân cũng phải được chỉn chu từ khâu lựa chọn nhà cung ứng, kiểm soát chất lượng đảm bảo, hỗ trợ sau mua, song song với đó là thường xuyên cập nhật nhiều chương trình ưu đãi và trợ giá hấp dẫn dành cho khách hàng. Dù là từng chi tiết nhỏ nhất, nhưng điều đó cũng góp phần mang lại trải nghiệm sống trọn vẹn, tạo sự thoải mái, hài lòng cho cư dân khi sử dụng App Demepro,