CON NGƯỜI được đào tạo bài bản, CÔNG NGHỆ độc quyền, GIẢI PHÁP đột phá, TÍNH CAM KẾT mạnh mẽ,... chính là những yếu tố giúp Demego trở thành công ty quản lý vận hành hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.
Con người Demego
Đội ngũ lãnh đạo
Ra đời với sứ mệnh mang đến những thay đổi mạnh mẽ trong ngành quản lý vận hành & khai thác bất động sản, Demego có một đội ngũ lãnh đạo kỳ cựu, tâm huyết với hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực công nghệ, dịch vụ và quản lý vận hành. Những quan điểm dịch vụ xuyên suốt, những hiểu biết sâu sắc về ngành nghề, sự nhạy bén với những thay đổi công nghệ sẽ được những người lèo lái con thuyền Demego truyền lại cho từng lớp thế hệ, tạo một nền móng vững chắc cho Demego không ngừng phát triển và vươn xa.
Để lại dấu ấn về con người Demego không chỉ có đội ngũ lãnh đạo, các nhân sự nòng cốt của Demego cũng đều là những cá nhân xuất sắc với kinh nghiệm hơn 12 năm hoạt động trong ngành dịch vụ quản lý vận hành, không chỉ có kiến thức chuyên môn sâu và kinh nghiệm dày dặn mà còn tận tuỵ và tâm huyết với nghề.
Phẩm chất điển hình của con người Demego
Không chỉ nổi bật với kinh nghiệm chuyên môn, nhân sự Demego còn tạo dấu ấn với khách hàng, cư dân và đối tác với những phẩm chất cực kỳ điển hình của một người làm dịch vụ: TÂM – CHÍNH – SÁNG. Đây sẽ luôn là kim chỉ nam định hướng hành động cho mỗi con người Demego với:
- TÂM: tận tâm trong mọi hoạt động, mọi sản phẩm, mọi cá nhân để đem lại trải nghiệm dịch vụ đáng mong đợi nhất cho mọi khách hàng và cư dân.
- CHÍNH: Chính trực - tuân thủ - chuyên nghiệp là nền móng vững chắc cho chiến lược phát triển doanh nghiệp bền vững.
- SÁNG: Không ngừng đổi mới sáng tạo nhằm đa dạng hoá trải nghiệm và cá nhân hoá dịch vụ nhằm kiến tạo hệ sinh thái năng động và bền vững.
Quy trình tuyển dụng và đào tạo chuyên nghiệp
VỀ ĐÀO TẠO
Tại Demego, việc đào tạo và nâng cấp kỹ năng chuyên môn cho nhân sự được đặc biệt chú trọng. Chúng tôi xây dựng một hệ thống training bài bản và chuyên nghiệp, áp dụng đa hình thức khác nhau từ online đến offline, đào tạo từ kỹ năng đến nghiệp vụ. Từ đó giúp nhân sự trang bị đầy đủ các kiến thức và nâng cao kỹ năng cần thiết cho công việc.
- Tính ưu việt trong đào tạo của Demego được minh chứng rõ nhất qua phần mềm đào tạo trực tuyến E-Learning bao gồm các cơ sở dữ liệu đào tạo chi tiết phục vụ cho các hoạt động tự học, tự nâng cao kiến thức và tự kiểm tra.
- Nhân viên được đào chuyên sâu để hiểu rõ các tiêu chuẩn dịch vụ, các cam kết cần đạt được trong việc cung cấp dịch vụ.
- Các nội dung đào tạo liên quan tới thực hành thao tác, update hệ thống công nghệ trong công tác quản lý vận hành.
- Kiểm soát công tác đào tạo: Kiểm tra, đánh giá thường xuyên qua hệ thống bài test E-learning, đánh giá chất lượng tại dự án, dựa trên kết quả đánh giá định kỳ từ quản lý, khách hàng…
– Quy trình ĐÀO TẠO: Đào tạo hội nhập -> Đào tạo tiếp nhận -> Đào tạo chuyên môn -> Đào tạo sâu chuyên môn -> Đào tạo nâng cao kỹ năng quản lý, cán bộ nguồn.
Ứng dụng công nghệ vào quản lý vận hành và khai thác bất động sản
SLAs và mô hình quản lý chất lượng dịch vụ Servqual
Demego thực hiện đo lường các hoạt động nội bộ theo mô hình Servqual
Với lợi thế mạnh mẽ về công nghệ, bên cạnh sự đầu tư năng lực nhân sự, Demego được coi là một trong số rất ít công ty tại Việt Nam tiên phong ứng dụng chuẩn SLAs vào công tác quản lý vận hành và khai thác bất động sản. Đây là các tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ mà Demego cam kết với khách hàng. Để làm được điều đó, Demego đã thực hiện và đo lường chất lượng dịch vụ ngay trong chính hoạt động nội bộ theo mô hình Servqual.
Đây là phương pháp đo lường chất lượng dịch vụ dựa trên trải nghiệm thực sự của khách hàng, với 5 tiêu chí: Độ tin cậy, Khả năng đáp ứng, Năng lực phục vụ, Năng lực thấu hiểu và Phương tiện hữu hình.
Trong đó:
– Độ tin cậy là khả năng cung ứng/thực hiện dịch vụ đúng theo cam kết ngay từ lần đầu tiên
– Khả năng đáp ứng đề cập đến mức độ sẵn sàng hỗ trợ khách hàng và cung cấp dịch vụ một cách nhanh chóng
– Năng lực phục vụ thể hiện qua trình độ chuyên môn, cách thức phục vụ, niềm nở với khách hàng
– Năng lực thấu hiểu thể hiện sự quan tâm, chăm sóc khách hàng đứng trên góc nhìn, quan điểm, sở thích… của khách hàng
– Phương tiện hữu hình là cơ sở vật chất, trang thiết bị, nền tảng công nghệ hiện đại hay đồng phục của nhân viên…
Ứng dụng công nghệ vào việc quản lý chất lượng dịch vụ theo mô hình Servqual
Demego luôn đảm bảo được chất lượng dịch vụ cao nhất ở cả 5 tiêu chí của mô hình Servqual, thông qua việc ứng dụng công nghệ vào toàn bộ hoạt động quản lý và vận hành khai thác bất động sản, kết hợp hoàn hảo cùng yếu tố con người, đặc biệt ở những hoạt động then chốt như:
– GIÁM SÁT trực tiếp – tường tận các quy trình, chi phí và nhân sự trên các nền tảng công nghệ cho tất cả các bên tham gia chỉ bằng một app Demepro duy nhất.
– ĐO LƯỜNG chính xác – cụ thể tốc độ và nội dung phản hồi của các bên liên quan và mức độ hài lòng của cư dân/khách hàng bất cứ lúc nào thông qua các báo cáo, thống kê, chỉ số được hiển thị đơn giản, dễ hiểu ngay trên phần mềm công nghệ
– ĐÀO TẠO bài bản – chuyên sâu con người ở cả hai hình thức offline và online thông qua hệ thống đào tạo trực tuyến hiện đại nhất nhằm tận dụng và khai thác đa dạng tính năng của hệ thống phần mềm. Mỗi con người của Demego trước khi chính thức làm việc đều phải trải qua một lộ trình nghiêm ngặt từ tuyển dụng đầu vào – đào tạo – kiểm tra để làm chủ được toàn bộ hệ thống công nghệ và thấm nhuần quan điểm dịch vụ của công ty.
– NÂNG CẤP thường xuyên và theo xu hướng phát triển công nghệ ở cả Việt Nam và toàn cầu nhằm đảm bảo trải nghiệm người dùng luôn ở mức ấn tượng nhất.
Tính cam kết mạnh mẽ
- Tiên phong ứng dụng chuẩn SLAs, Demego cam kết mạnh mẽ về chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng
Ứng dụng DemePro cho phép cư dân đánh giá chất lượng dịch vụ theo chuẩn SLAs
- Demego hướng đến các giải pháp được cá nhân hoá: Tuỳ theo dự án, tuỳ theo quan điểm của chủ đầu tư và đặc tính của cư dân mà đề xuất các giải pháp quản lý vận hành tối ưu. Bên cạnh đó, với từng giải pháp, chúng tôi luôn chú trọng đầu tư vào con người và công nghệ một cách phù hợp nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ ở mức cao nhất.
- Demego vận hành theo quy chuẩn bảo mật đã được công nhận trên Thế giới và thay đổi theo văn hóa, phong tục của Việt Nam để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho cư dân và khách hàng
- Đặc biệt chú trọng vào yếu tố an toàn, an ninh cho cư dân thông qua: - Hệ thống báo cáo thông tin và cảnh báo ngay lập tức trong những trường hợp khẩn cấp - Quy trình phối hợp làm việc chặt chẽ giữa các bộ phận, phòng ban - Quy trình lựa chọn đối tác thực hiện bảo trì, bảo hành, an ninh, vệ sinh một cách kỹ lưỡng - Quy trình tuyển chọn nhân sự khắt khe và đào tạo bài bản
Giải pháp đột phá
Với tư duy nhạy bén của Ban lãnh đạo Demego, phẩm chất TÂM - CHÍNH - SÁNG của con người Demego cùng Công nghệ DemePro thông minh có tính may đo cho từng dự án, tin rằng Demego sẽ mang đến cho ngành quản lý, vận hành bất động sản một giải pháp đột phá với sự kết hợp hoàn hảo giữa con người và công nghệ. Việc tiên phong đưa công nghệ DemePro vào quá trình quản lý, vận hành bất động sản đã làm giảm 30% thời gian xử lý, lưu trữ thông tin, tăng hơn 40% hiệu suất công việc, từ đó giúp tiết kiệm chi phí nhân sự và nâng cao tối đa hiệu quả công việc.
Sự kết hợp của tất cả các yếu tố này đã hình thành nên một tiêu chuẩn dịch vụ Demego thực sự khác biệt và trong ngành quản lý và vận hành bất động sản Việt Nam. Từ đó giúp hoàn thành sứ mệnh "Mang đến cho Cư dân & Đối tác hệ sinh thái công nghệ & dịch vụ toàn diện, vượt trội, nâng niu trải nghiệm sống cho tương lai tươi sáng hơn - kiến thiết mô hình Bất động sản kỷ nguyên mới"