Đột phá trong quản lý Bất động sản từ những tính năng khác biệt của DemePro
Trong bối cảnh ngành quản lý vận hành tại Việt Nam hiện nay còn tồn đọng rất nhiều bất cập do thiếu yếu tố công nghệ thì sự ra đời của phần mềm DemePro đã mang đến những đột phá quan trọng trong quản lý bất động sản nhờ các tính năng khác biệt và sáng tạo. Được phát triển bởi đội ngũ lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm và tâm huyết của Demego, DemePro chính là công nghệ thông minh quản lý toàn diện, tối ưu hóa trải nghiệm cư dân, nâng cao hiệu quả quản lý vận hành. Cùng khám phá những tính năng đặc biệt của phần mềm DemePro qua bài viết dưới đây
Giao diện thông minh, dễ sử dụng với mọi đối tượng khách hàng
- Demepro có giao diện thông minh, đa tiện ích, được thiết kế riêng nhằm tạo ra trải nghiệm riêng biệt cho từng đối tượng người dùng tùy theo vị trí công việc và sở thích cá nhân.
- Demepro được thiết kế dễ sử dụng bởi Demego hiểu rằng cư dân trẻ yêu thích và nắm bắt nhanh về công nghệ. Demego cũng hiểu rằng với cư dân lớn tuổi thì việc sử dụng công nghệ sẽ gặp khó khăn. Do đó,
Demego đã xây dựng nên phần mềm Demepro dễ sử dụng nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng được nhiều tiêu chí mà đối tượng không am hiểu công nghệ cũng có thể sử dụng dễ dàng.
Kỹ sư phần mềm và chuyên gia vận hành quản lý bất động sản - đặt nền móng vững chắc cho sự phát triển DemePro
Ứng dụng công nghệ đặc biệt này được phát triển bởi chính đội ngũ quản lý và chuyên gia của Demego. Đây là kết tinh của 20 năm kinh nghiệm dày dặn cùng những hiểu biết sâu sắc trong nghề quản lý vận hành bất động sản của Ban lãnh đạo Demego. Chính điều đó đã khiến mỗi sản phẩm công nghệ của Demego là một giải pháp riêng biệt, độc nhất, được may đo cho từng dự án, phù hợp với từng quan điểm của Chủ đầu tư cũng như đặc tính hệ sinh thái cư dân tại từng dự án.
Có tính tự động hóa trong quy trình giúp cấu hình phần mềm một cách cá nhân hóa
Để nói về nền tảng công nghệ thông minh Demepro với ưu thế vượt trội như tính tự động hóa trong quy trình giúp cấu hình phần mềm một cách cá nhân hóa. Cụ thể:
+ Báo cáo động: Khả năng tùy biến được các loại báo cáo khác nhau tùy theo mục đích sử dụng của người dùng
+ Khả năng thay đổi linh hoạt logo, màu sắc, kiểu chữ cho các giao diện của phần mềm.
Để từ đó người dùng hoàn toàn có thể chủ động trong việc quản trị, tổng hợp và theo dõi các chỉ số báo cáo, thống kê một cách thuận tiện, đơn giản và nhanh chóng.
Cho phép đánh giá chất lượng dịch vụ của ban quản lý theo chuẩn SLAs
Với thế mạnh công nghệ, bên cạnh sự đầu tư đúng mức về con người, Demego được coi là một trong số rất ít công ty tại Việt Nam tiên phong ứng dụng chuẩn SLAs vào công tác quản lý vận hành và khai thác bất động sản. Đây là các tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ mà Demego cam kết với khách hàng.
- Giám sát trực tiếp - tường tận các quy trình, chi phí và nhân sự trên các nền tảng công nghệ cho tất cả các bên tham gia chỉ bằng một app Demepro duy nhất.
- Đo lường chính xác - cụ thể tốc độ và nội dung phản hồi của các bên liên quan và mức độ hài lòng của cư dân/khách hàng bất cứ lúc nào thông qua các báo cáo, thống kê, chỉ số được hiển thị đơn giản, dễ hiểu ngay trên phần mềm công nghệ.
- ĐÀO TẠO bài bản - chuyên sâu con người ở cả hai hình thức offline và online thông qua hệ thống đào tạo trực tuyến hiện đại nhất nhằm tận dụng và khai thác đa dạng tính năng của hệ thống phần mềm. Mỗi con người của Demego trước khi chính thức làm việc đều phải trải qua một lộ trình nghiêm ngặt từ tuyển dụng đầu vào - đào tạo - kiểm tra để làm chủ được toàn bộ hệ thống công nghệ và thấm nhuần quan điểm dịch vụ của công ty.
- NÂNG CẤP thường xuyên và theo xu hướng phát triển công nghệ ở cả Việt Nam và toàn cầu nhằm đảm bảo trải nghiệm người dùng luôn ở mức ấn tượng nhất.
Đồng thời, Demego đã thực hiện và đo lường chất lượng dịch vụ ngay trong chính hoạt động nội bộ theo mô hình Servqual.
Đây là phương pháp đo lường chất lượng dịch vụ dựa trên trải nghiệm thực sự của khách hàng, với 5 tiêu chí: Độ tin cậy, Khả năng đáp ứng, Năng lực phục vụ, Năng lực thấu hiểu và Phương tiện hữu hình.
Trong đó:
+ Độ tin cậy là khả năng cung ứng/thực hiện dịch vụ đúng theo cam kết ngay từ lần đầu tiên
+ Khả năng đáp ứng đề cập đến mức độ sẵn sàng hỗ trợ khách hàng và cung cấp dịch vụ một cách nhanh chóng
+ Năng lực phục vụ thể hiện qua trình độ chuyên môn, cách thức phục vụ, niềm nở với khách hàng
+ Năng lực thấu hiểu thể hiện sự quan tâm, chăm sóc khách hàng đứng trên góc nhìn, quan điểm, sở thích... của khách hàng
+ Phương tiện hữu hình là cơ sở vật chất, trang thiết bị, nền tảng công nghệ hiện đại hay đồng phục của nhân viên...
Hệ thống báo cáo và Data dữ liệu đa dạng nhất Việt Nam
Hệ thống báo cáo và data dữ liệu đa dạng có liên quan từ tính tự động hóa của DemePro. Theo đó, sự đa dạng của báo cáo được thể hiện ở cách hiển thị đa dạng. Người dùng có thể điền số liệu và chủ động lựa chọn cách báo cáo hiển thị theo số liệu hoặc theo biểu đồ, thậm chí đi sâu hơn là lựa chọn biểu đồ hình tròn, hình cột.
Mọi tương tác, phản hồi của các bên liên quan trên nền tảng công nghệ của Demego đều theo thời gian thực
Hơn thế nữa, mọi tương tác, phản hồi của các bên liên quan trên nền tảng công nghệ của Demego đều theo thời gian thực nhằm đảm bảo tất cả các hoạt động cảnh báo an ninh - an toàn, báo cáo, thống kê, tiếp nhận phản hồi được thông suốt và kịp thời.
Giờ đây, chủ đầu tư, ban quản trị và đơn vị quản lý vận hành không cần trực tiếp ngồi tại dự án cũng có thể nắm được số liệu báo cáo thống kê dù ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào thông qua phần mềm công nghệ Demepro chỉ với một chiếc điện thoại thông minh có kết nối Internet.
Có khả năng kết hợp với các nền tảng công nghệ khác
Demepro còn có khả năng tích hợp và mở rộng không giới hạn với các nền tảng công nghệ, dịch vụ khác. Demepro xây dựng một hệ thống API mở, giúp người dùng có thể kết nối với các phần mềm quản lý khác như Carparking, hệ thống thang máy hay hệ thống camera giám sát,...
Sự kết hợp của tất cả các yếu tố này đã hình thành nên một tiêu chuẩn dịch vụ Demego thực sự KHÁC BIỆT và XUYÊN SUỐT trong ngành quản lý và vận hành bất động sản Việt Nam!