Phần mềm quản lý - vận hành DemePro với những tính năng thông minh vượt trội đã giúp nhân viên kỹ thuật của Demego giảm 30% thời gian xử lý, lưu trữ thông tin, tăng hơn 40% hiệu suất công việc. Cùng khám phá tính ưu việt mà DemePro mang đến trong công việc của bộ phận kỹ thuật là gì trong bài viết dưới đây.

Công nghệ DemePro - Tối ưu năng suất và hiệu quả công việc cho bộ phận kỹ thuật

Phần mềm quản lý vận hành chung cư Demepro mang lại nhiều lợi ích cho bộ phận kỹ thuật, giúp cải thiện hiệu quả công việc và nâng cao chất lượng dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng tòa nhà. Dưới đây là các cách mà Demepro hỗ trợ bộ phận kỹ thuật:
  • Sử dụng app để nhận công việc hàng ngày: 

Công việc của bộ phận kỹ thuật trong chung cư/tòa nhà/khu đô thị bao gồm lắp đặt, bảo dưỡng các trang thiết bị định kỳ. Bên cạnh đó, hàng ngày cũng có thể phát sinh thêm công việc như: sửa chữa thiết bị, xử lý các sự cố về điện nước… Vì vậy, nếu không có công nghệ hỗ trợ, việc giao công việc một cách thủ công sẽ tốn rất nhiều thời gian, công sức và đôi khi bị sót việc. Nhận thấy được những bất cập trên, Demego ứng dụng công nghệ DemePro vào quá trình làm việc của bộ phận kỹ thuật. Với DemePro, tất cả công việc hàng ngày và công việc phát sinh của bộ phận kỹ thuật sẽ được giao trên hệ thống. Khi bắt đầu ca làm việc, nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra trạng thái công việc, cập nhật trạng thái các công việc lên hệ thống thường xuyên để đảm bảo các công việc có trạng thái đúng. Điểm đặc biệt đó là phần mềm DemePro có phiên bản di động, giúp kỹ thuật viên có thể truy cập thông tin, nhận công việc, thông báo và cập nhật tiến độ công việc mọi lúc, mọi nơi. Kỹ thuật viên có thể ghi nhận và báo cáo các sự cố ngay tại hiện trường, chụp ảnh và đính kèm tài liệu cần thiết.
Công việc hàng ngày của bộ phận kỹ thuật đều được cập nhật trực tiếp trên app DemePro
  • Quản lý và theo dõi bảo trì

Phần mềm DemePro cho phép bộ phận kỹ thuật lên lịch bảo trì định kỳ cho các thiết bị và hệ thống trong chung cư/tòa nhà/khu đô thị như hệ thống điện, nước, điều hòa không khí, và thang máy… Đến kỳ bảo dưỡng, DemePro sẽ tự động gửi thông báo nhắc nhở về các công việc bảo trì đến kỹ thuật viên, đảm bảo không bỏ sót công việc quan trọng.
  • Quản lý yêu cầu sửa chữa

Demepro giúp bộ phận kỹ thuật tiếp nhận và xử lý yêu cầu sửa chữa từ cư dân một cách nhanh chóng và có hệ thống. Kỹ thuật viên có thể theo dõi tiến độ xử lý yêu cầu, cập nhật tình trạng và báo cáo kết quả công việc sau khi hoàn thành.
Nhân viên kỹ thuật tiếp nhận các yêu cầu sửa chữa của cư dân trên app DemePro để giải quyết kịp thời và triệt để
  • Quản lý tài sản và thiết bị

Phần mềm DemePro hỗ trợ kỹ thuật viên theo dõi tình trạng, lịch sử bảo trì và tuổi thọ của các thiết bị trong chung cư/tòa nhà/khu đô thị. Cùng với đó là quản lý và theo dõi tồn kho các phụ tùng, vật liệu cần thiết cho công việc bảo trì và sửa chữa, đảm bảo luôn có đủ nguồn cung khi cần.
  • Sử dụng app để báo cáo công việc: 

Sau khi xử lý các công việc được giao, nhân viên kỹ thuật cập nhật trạng thái, gửi kết quả công việc và chờ đánh giá hoặc nhận xét từ người quản lý.  Bên cạnh đó, thông qua báo cáo của ca trước, nhân viên kỹ thuật ca trực sau sẽ biết được công việc nào đã hoàn thành, công việc nào còn dang dở để tiếp nhận và xử lý kịp thời, tránh để công việc tồn đọng.
Bộ phận kỹ thuật cập nhật chỉ số điện, nước định kỳ của các căn hộ trên app DemePro

6. Hỗ trợ giao tiếp nội bộ

Phần mềm DemePro tạo ra kênh giao tiếp nội bộ giữa bộ phận kỹ thuật và các bộ phận khác trong tòa nhà như bảo vệ, lễ tân và vệ sinh. Từ đó giúp công việc giữa các bộ phận được phối hợp hiệu quả hơn. Ứng dụng phần mềm Demego trong công việc, giúp nhân viên kỹ thuật giảm 30% thời gian xử lý, lưu trữ thông tin, tăng hơn 40% hiệu suất công việc. Bởi, mọi thông tin đều được cập nhật tự động và hệ thống trên phần mềm, nhân viên chỉ cần thao tác đơn giản để nằm lòng toàn bộ nội dung công việc, từ đó đưa ra những phương án xử lý nhanh chóng, kịp thời, đảm bảo tiến độ, giữ cho toà nhà/chung cư/khu đô thị được vận hành một cách ổn định.