Demego là công ty cung cấp các dịch vụ kỹ thuật và quản lý cho các chung cư, tòa nhà, khu đô thị. Các dịch vụ kỹ thuật của Demego thường bao gồm bảo trì hệ thống cơ điện, hệ thống cấp thoát nước, điều hòa không khí, thang máy, hệ thống an ninh... Để mang đến một dịch vụ chất lượng cao và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, dịch vụ kỹ thuật của Demego có những điểm gì khác biệt? Cùng khám phá qua bài viết dưới đây!

Những điểm khác biệt trong dịch vụ kỹ thuật của Demego

1. Nhân viên kỹ thuật Demego có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm

Nhân viên kỹ thuật của Demego được đào tạo chuyên sâu và có kinh nghiệm trong việc quản lý vận hành các hệ thống kỹ thuật phức tạp, đảm bảo rằng các tòa nhà luôn hoạt động trơn tru.
Một buổi đào tạo định kỳ của nhân viên kỹ thuật Demego
Về trình độ chuyên môn: Để quản lý vận hành các hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà, trước tiên kỹ thuật viên phải có chuyên môn sâu rộng, vững vàng về các kỹ thuật. Yêu cầu chuyên ngành đào tạo về ngành kỹ thuật, có kinh nghiệm cọ sát với các hệ thống kỹ thuật. Kỹ thuật viên tòa nhà phải hiểu, nắm vững nguyên lý hoạt động, các tiêu chuẩn kỹ thuật, hiểu rõ luật - pháp lý về các hệ thống kỹ thuật. Bên cạnh đó, nhân viên kỹ thuật của Demego được đào tạo bài bản về các tiêu chuẩn an toàn và quy trình xử lý sự cố. Điều này bao gồm việc biết cách ứng phó với các tình huống khẩn cấp như cháy nổ, cắt điện hoặc các vấn đề kỹ thuật khác. Các nhân viên kỹ thuật cũng được huấn luyện về bảo mật, đảm bảo rằng họ có thể bảo vệ thông tin và tài sản của cư dân khỏi các mối đe dọa tiềm tàng.

2. Dịch vụ kỹ thuật Demego ứng dụng công nghệ thông minh DemePro

Demego là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ vào quản lý, vận hành hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà. Thông qua app DemePro, kỹ thuật viên có thể sử dụng các hệ thống quản lý tòa nhà thông minh, giúp tối ưu hóa việc giám sát và vận hành các thiết bị kỹ thuật, từ đó nâng cao hiệu suất và giảm thiểu chi phí vận hành.
Ứng dụng công nghệ thông minh DemePro giúp nâng cao 40% năng suất và hiệu quả công việc cho bộ phận kỹ thuật

3. Bảo trì định kỳ,  phòng ngừa tối đa các sự cố kỹ thuật

Khác với cách tiếp cận “chỉ sửa chữa khi có sự cố”, Demego tập trung vào việc bảo trì định kỳ và phòng ngừa tối đa các sự cố kỹ thuật. Bởi Demego hiểu rằng, một khi hệ thống kỹ thuật gặp sự cố, những tổn thất về tài sản, về con người là điều không thể tránh khỏi. Vì vậy, việc bảo trì hệ thống kỹ thuật định kỳ giúp phát hiện sớm các vấn đề và xử lý kịp thời, tránh làm gián đoạn hoạt động của tòa nhà.

4. Dịch vụ kỹ thuật tùy chỉnh theo đặc điểm của từng tòa nhà

Mỗi một tòa nhà sẽ có những đặc điểm riêng vì vậy việc đem hệ thống kỹ thuật của tòa nhà này áp đặt sang tòa nhà khác là điều không thể. Demego có khả năng cung cấp các giải pháp kỹ thuật có “tính may đo”, được thiết kế riêng biệt cho từng dự án, dựa trên đặc điểm và yêu cầu cụ thể của từng tòa nhà hay khu đô thị. Điều này giúp hệ thống kỹ thuật của từng tòa nhà vận hành trơn tru, an toàn và hiệu quả.
Các hệ thống kỹ thuật được kiểm tra định kỳ giúp ngăn ngừa và phát hiện kịp thời các sự cố trong tòa nhà

5. Đề cao yếu tố an toàn và bảo mật

Demego chú trọng đến các tiêu chuẩn an toàn và bảo mật, đảm bảo rằng tất cả các hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà được vận hành một cách an toàn và trơn tru. Demego thiết lập các quy trình vận hành chuẩn (SOP) để đảm bảo tất cả các hoạt động kỹ thuật đều được thực hiện theo các tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt. Điều này giúp giảm thiểu rủi ro xảy ra lỗi hoặc sự cố do con người gây ra. Đối với các hệ thống quản lý thông tin và tự động hóa trong tòa nhà, Demego áp dụng các biện pháp bảo mật như mã hóa dữ liệu, kiểm soát truy cập để ngăn chặn các cuộc tấn công mạng làm lọt thông tin ra ngoài.

6. Lấy cư dân/khách hàng làm trung tâm

Khả năng phản ứng nhanh và dịch vụ khách hàng tốt cũng là một trong những điểm mạnh của dịch vụ kỹ thuật Demego. Chỉ cần nhận được thông báo, yêu cầu, bộ phận kỹ thuật Demego luôn sẵn sàng có mặt, giúp xử lý kịp thời các yêu cầu và sự cố của cư dân/khách hàng. Kỹ thuật luôn là yếu tố then chốt giúp tòa nhà có thể hoạt động trơn tru, hiệu quả. Vì vậy, nâng cao chất lượng dịch vụ kỹ thuật chính là điều mà Demego đặc biệt trú trọng và quan tâm. Điều này giúp những tòa nhà sử dụng dịch vụ kỹ thuật của Demego luôn hoạt động ổn định, góp phần tạo nên môi trường sống, làm việc thoải mái, an toàn cho cư dân/khách hàng.