DEMEGO Hợp tác cùng phát triển

Elementor #10188

Demego - LIVE LIFE TO THE FULL1

Dịch vụ và sản phẩm của Demego ra đời dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của Khách hàng và sự đáp ứng toàn diện. Demego tin tưởng hợp tác lâu dài – kết nối chặt chẽ để mang lại “Giá trị” cao hơn “Giá thành” .

5

Đối tác

10

Dự án

50000

Cư dân, khách hàng

40000

Khách hàng hài lòng

Dịch vụ mà Demego cung cấp

Điểm mạnh của Demego

ĐIỂM NỔI BẬT VỀ CÔNG NGHỆ

1.Giao diện thông minh – dễ sử dụng, được thiết kế riêng biệt cho từng đối tượng người dùng (cá nhân hóa sử dụng, tạo ra trải nghiệm riêng biệt, tuỳ theo vị trí công việc và sở thích cá nhân)

2. Linh hoạt, may đo cho từng dự án.

3. 100% dữ liệu đều được số hoá và quy trình vận hành được tự động hoá.

4. Mọi tương tác, phản hồi của các bên liên quan trên nền tảng công nghệ của Demego đều theo thời gian thực.

5. Nền tảng công nghệ tính động cao.

6. Khả năng tích hợp và mở rộng không giới hạn với các nền tảng dịch vụ khác (dịch vụ mở rộng với đối tác thứ 3).

7. Được cập nhật và không ngừng cải tiến vì lợi ích và sự hài lòng của khách hàng (thường xuyên cập nhật, chỉnh sửa đề khách hàng luôn có trải nghiệm tốt).

Quy định về công nghệ khuyến khích chuyển giao

CON NGƯỜI DEMEGO

Không chỉ nổi bật với kinh nghiệm chuyên môn, người Demego còn tạo dấu ấn với khách hàng/cư dân và đối tác với những phẩm chất cực kỳ điển hình của một người làm dịch vụ: TÂM – CHÍNH – SÁNG.

1. TÂM: Người Demego luôn làm việc hết mình, tận tâm trong mọi hoạt động, mọi sản phẩm nhằm đem lại trải nghiệm dịch vụ đáng mong đợi nhất cho mọi khách hàng và cư dân của mình.

2. CHÍNH: Ở mỗi người Demego là sự chính trực và tác phong làm việc chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, người Demego luôn đề cao sự tuân thủ, kỷ luật trong mọi hoạt động và công việc. Đây cũng chính là nền tảng để Demego luôn tạo dựng và duy trì được niềm tin của cư dân và khách hàng.

3. SÁNG: Sáng tạo để phát triển, mỗi người Demego luôn không ngừng đổi mới sáng tạo nhằm đa dạng hoá trải nghiệm và cá nhân hoá dịch vụ nhằm kiến tạo hệ sinh thái năng động và bền vững cho cư dân và khách hàng.

GIẢI PHÁP TỪ DEMEGO

Từ sự đa dạng hóa: Về mong muốn của cư dân, mục tiêu của chủ đầu tư kết hợp với tình hình thực tế; kinh nghiệm lâu năm trong nghề của đội ngũ quản lý, Demego sẽ đưa ra giải pháp cho từng dự án khi có sự hỗ trợ của công nghệ.

TÍNH CAM KẾT MẠNH MẼ

Demego vận hành dựa trên các tiêu chuẩn dịch vụ (SLA), tính tuân thủ, hướng tới bộ chỉ số dịch vụ;

Luôn thể hiện tinh thần cộng tác với cư dân, khách hàng, chủ đầu tư để đạt hiệu quả cao nhất trong công việc.

Vì sao chọn Demego

Khẳng định với công nghệ hiện đại, tầm nhìn sâu rộng trong thị trường và quan điểm cốt lõi Tâm - Chính - Sáng sẽ giúp Thần Nông trở thành đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ quản lý vận hành

Các dự án Demego đã triển khai

Feliz Homes Hoàng Mai là dự án chung cư cao cấp phong cách resort tọa lạc tại vị trí đắc địa KĐT Đền Lừ thuộc trung tâm quận Hoàng Mai, chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm 5km. Dự án Feliz Homes Hoàng Mai do Công ty Cổ Phần KLB Chủ đầu tư. Sở hữu vị trí đẹp, thiết kế chất lượng, cảnh quan đa dạng và tiện ích hoàn chỉnh cùng mức giá hợp lý, Chung cư Feliz Homes sẽ là tâm điểm thị trường bất động sản phía Nam Hà Nội trong những tháng cuối năm. Chung cư Feliz Homes Hoàng mai có quy mô 2,1 ha gồm 3 tòa tháp cao 25 – 27 tầng. Các căn hộ có diện tích từ 45m2 đến 120 m2 ( từ 1-4 phòng ngủ, ) được thiết kế sang trọng và hiện đại, đầy đủ tiện nghi và tiện ích vượt trội.

Dự án Trinity Tower được đầu tư và phát triển bởi chủ đầu tư Ceninvest (hợp tác phát triển) trên lô đất có tổng diện tích là 2887m2. Dự án là một khu phức hợp gồm nhà ở, văn phòng, tiện nghi, shophouse và 3 tầng hầm. Chung cư Trinity Tower cung cấp 117 căn hộ lâu dài : 67-93m2 và 120 căn hộ khách sạn : 29-70m2, thiết kế đa dạng từ 2 – 3 phòng ngủ với diện tích 67 – 93 m2. Sở hữu vị trí vàng khu vực trung tâm, một trong những khu vực đắt giá bậc nhất làm thay đổi giá trị căn hộ quận Thanh Xuân thời gian tới.

Where does it come from? Contrary to popular belief, Lorem Ipsum is not simply random text. It has roots in a piece of classical Latin literature from 45 BC,

This book is a treatise on the theory of ethics, very popular during the Renaissance. The first line of Lorem Ipsum, “Lorem ipsum dolor sit amet..”,

The gracious entry foyer leads to an open kitchen with custom stained walnut cabinetry, granite countertops, and a built-in dining banquette (in select one bedroom homes).

Background

Feliz Homes Hoàng Mai 

Trinity Tower

Shopping Center
Hospital
Shopping Mall

It seems we’re doing something right

Your home from home has got a lot going for it (if we do say so ourselves)!

Latest Posts

    Đăng ký

    Đăng ký với nhận tin mới nhất