Phần mềm quản lý - vận hành DemePro với những tính năng thông minh vượt trội đã giúp cho quá trình làm việc của bộ phận vệ sinh trong chung cư/tòa nhà/khu đô thị diễn ra thuận lợi và đạt hiệu quả cao. Cùng khám phá tính ưu việt mà DemePro mang đến trong công việc của bộ phận vệ sinh là gì trong bài viết dưới đây. Phần mềm quản lý vận hành chung cư Demepro mang lại nhiều lợi ích cho bộ phận vệ sinh, giúp tối ưu hóa quy trình làm việc, nâng cao hiệu quả và đảm bảo môi trường sống sạch sẽ, an toàn cho cư dân. Dưới đây là những cách mà Demepro hỗ trợ cho bộ phận vệ sinh:

1. Sử dụng app để nhận công việc hàng ngày:

Phần mềm DemePro giúp lập kế hoạch làm việc chi tiết cho từng nhân viên vệ sinh, bao gồm thời gian, địa điểm và loại công việc cần thực hiện. Bên cạnh đó, nhân viên vệ sinh có thể chấm công, gửi đơn nghỉ, đơn đổi ca, đơn làm thêm và chờ duyệt ngay trên hệ thống. Bên cạnh các công việc cố định hàng ngày thì đôi khi cũng có những công việc phát sinh của bộ phận vệ sinh và những công việc này sẽ được giao trên hệ thống. Khi bắt đầu ca làm việc, nhân viên vệ sinh sẽ kiểm tra trạng thái công việc, cập nhật trạng thái các công việc lên hệ thống thường xuyên để đảm bảo các công việc có trạng thái đúng. Điểm đặc biệt đó là phần mềm DemePro có phiên bản di động, giúp nhân viên vệ sinh có thể truy cập thông tin, nhận công việc, thông báo và cập nhật tiến độ công việc mọi lúc, mọi nơi. Nhân viên vệ sinh có thể ghi nhận và báo cáo các sự cố ngay tại nơi làm việc, chụp ảnh và đính kèm tài liệu cần thiết.
Nhân viên vệ sinh nhận công việc và theo dõi ca trực thông qua app DemePro

2. Sử dụng app để báo cáo công việc: 

Sau khi xử lý các công việc được giao, nhân viên vệ sinh cập nhật trạng thái, gửi kết quả công việc và chờ đánh giá hoặc nhận xét từ người quản lý.  Bên cạnh đó, thông qua báo cáo của ca trước, nhân viên vệ sinh ca sau sẽ biết được công việc nào đã hoàn thành, công việc nào còn dang dở để tiếp nhận và xử lý kịp thời, tránh để công việc tồn đọng.

3. Quản lý tài sản và thiết bị

Toàn bộ công cụ, dụng cụ hỗ trợ vệ sinh đều được quản lý trên phần mềm DemePro. Phần mềm giúp theo dõi và quản lý tồn kho các vật tư vệ sinh như hóa chất, dụng cụ, giấy vệ sinh, đảm bảo không bị thiếu hụt. Hệ thống cũng có thể dự báo nhu cầu vật tư dựa trên lịch sử sử dụng, từ đó giúp quản lý lên kế hoạch mua sắm kịp thời và tiết kiệm.
Nhân viên vệ sinh dễ dàng theo dõi tài sản, thiết bị, hóa chất vệ sinh trên app DemePro

4. Xử lý sự cố và yêu cầu vệ sinh

Demepro cho phép ghi nhận và theo dõi các sự cố vệ sinh như rò rỉ, hỏng hóc thiết bị, đảm bảo các sự cố được xử lý nhanh chóng. Bên cạnh đó, Cư dân có thể gửi yêu cầu vệ sinh trực tiếp qua phần mềm, giúp bộ phận vệ sinh nhận biết và giải quyết các yêu cầu kịp thời.
Công nghệ DemePro giúp nhân viên vệ sinh theo dõi được các sự cố vệ sinh hoặc yêu cầu của cư dân để kịp thời xử lý

5. Hỗ trợ giao tiếp nội bộ

Phần mềm DemePro tạo ra kênh giao tiếp nội bộ giữa bộ phận vệ sinh và các bộ phận khác trong tòa nhà như bảo vệ, lễ tân và kỹ thuật. Từ đó giúp công việc giữa các bộ phận được phối hợp hiệu quả hơn. Phần mềm quản lý vận hành chung cư DemePro giúp bộ phận vệ sinh làm việc hiệu quả hơn, từ việc quản lý công việc, phân công nhiệm vụ, theo dõi và đánh giá hiệu quả công việc, quản lý vật tư và thiết bị, xử lý sự cố và yêu cầu, cho đến việc tạo báo cáo và phân tích, giao tiếp và phối hợp. Phần mềm DemePro giúp quản lý công việc một cách hiệu quả, từ đó người nhân viên có thể sắp xếp việc dọn dẹp, vệ sinh một cách nhanh chóng, kịp thời, mang đến sự hài lòng cho khách hàng, cho cư dân lưu trú tại tòa nhà.