DEMEGO Hợp tác cùng phát triển

3 đặc tính công nghệ “thấu hiểu người dùng” chỉ có tại Demego

Trước hàng loạt các giải pháp phần mềm quản lý vận hành tòa nhà khá “choáng ngợp” trên thị trường như hiện nay thì một giải pháp phần mềm được phát triển từ nền tảng công nghệ tiên tiến, có khả năng bảo mật cao và có nhiều tính năng tiện ích như Demego chính là thước đo chuẩn mực để Chủ đầu tư (CĐT) và Ban quản lý (BQL) tòa nhà tìm chọn.

Với đội ngũ dày dạn kinh nghiệm trong công nghệ & quản lý vận hành, Demego cung cấp cho các CĐT & BQL một hệ sinh thái công nghệ toàn diện cùng nhiều giải pháp tích hợp trên cùng một nền tảng duy nhất.

Cơ chế tự động hóa giúp quản lý nhanh, gọn

Khi sử dụng phần mềm Demego, toàn bộ các tính năng quản lý bất động sản đều được tích hợp trên cùng một giao diện và các quy trình vận hành đều được tự động hóa theo đúng nhu cầu của BQL. Hệ thống được thiết kế như một hệ sinh thái mở, quản lý tập trung nhiều luồng dữ liệu trên cùng một hệ thống. Dữ liệu được lưu trữ tập trung, giúp việc truy xuất toàn bộ dữ liệu một cách nhanh chóng, các bộ phận phối hợp công việc nhịp nhàng.

Đồng thời, Demeo còn sở hữu kiến trúc công nghệ tối ưu theo thời gian. Khả năng tích hợp không giới hạn, trao đổi & phân tích dữ liệu thông minh theo thời gian thực giúp người dùng quản lý công việc, thông tin khách hàng và tình trạng vận hành chính xác tại từng thời điểm chỉ bằng một giao diện đơn giản.

Khi các quy trình vận hành đều được tự động hóa, việc giảm thiểu sự phụ thuộc vào nhân sự là một điều tất yếu, đồng thời cũng nâng cao tính chính xác và đáng tin cậy hơn. Mọi thông tin của khách hàng và cư dân cũng được quản lý tự động, từ việc tạo hồ sơ, tương tác với cư dân, cho đến việc theo dõi tình trạng xử lý phản hồi. Điều này giúp ban quản lý có thể tinh gọn được tối đa thời gian, công sức và nguồn nhân lực trong quá trình quản lý vận hành.

 Tự động hóa quy trình là “kim chỉ nam” của ứng dụng Demego

Khả năng tùy biến vượt trội

Một phần mềm quản lý vận hành BĐS vượt trội cần đảm bảo khả năng setup và tùy biến cấu hình quy trình vận hành cũng như các tiêu chuẩn dịch vụ tương ứng, theo cách riêng của mỗi nhà quản lý.

Với đặc thù ngành quản lý vận hành tòa nhà, khi mỗi tòa văn phòng, mỗi dự án chung cư đều có quy mô, loại hình BĐS hay thậm chí yêu cầu của mỗi BQT/CĐT đều khác nhau, vì vậy các yêu cầu tính năng cũng như phương pháp quản trị cũng không giống nhau. Giải pháp Demepro của Demego cho phép các Chuyên gia/Quản lý ngồi trước một màn hình thực hiện cấu hình riêng biệt tới từng dự án, từng tòa nhà ở nhiều địa điểm khác nhau. Từ đó tiết kiệm rất nhiều thời gian, nguồn lực quản lý mà vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ cao nhất.

baiviet_gnp
 Giải pháp Demego với tính năng tùy biến vượt trội

Thông thường, khi BQL muốn gửi thông báo/thông điệp quan trọng và riêng biệt tới các nhóm cư dân khác nhau (do khác tòa, khác loại hình BĐS) sẽ mất nhiều giờ thậm chí vài ngày để thực hiện. Thì nay với Demepro, BQL chỉ mất vài phút thông qua nền tảng App.

Sự khác biệt lớn đến từ Demepro còn ở chỗ cho phép mỗi BQL tại mỗi dự án có thể tùy chỉnh Quy chuẩn chất lượng dịch vụ (SLA) tới từng nhóm hay dịch vụ đơn lẻ. Mỗi phiên chat hay cuộc gọi trực tiếp từ cư dân được tiếp nhận và xử lý triệt để ngay lập tức với lượng thời gian được hệ thống ghi nhận đo đếm và báo cáo thẳng tới CĐT/BQT với khảo sát chất lượng dịch vụ theo thời gian thực.

baiviet_gnp-1
 Phần mềm với chức năng quản lý 24/7 của Demego

Một trong những sứ mệnh lớn nhất của Demepro là giúp các Nhà quản lý vận hành tiết kiệm thời gian, nguồn lực và chi phí. Trước những thay đổi liên tục về cơ chế, chính sách của Nhà nước đối với công tác quản lý chung cư, đặc biệt là nhu cầu đòi hỏi của cư dân/khách hàng ngày càng cao về chất lượng dịch vụ sau bán, việc ứng dụng một nền tảng thực sự thông minh, linh hoạt và thực dụng là điều các Thương hiệu vận hành tòa nhà nên cân nhắc đầu tư.

baiviet_gnp-2
Demego được lập trình với tính tùy biến cao, đáp ứng nhu cầu thay đổi không ngừng của thị trường & khách hàng

Số hóa dữ liệu với độ bảo mật cao

Áp dụng phần mềm quản lý Demego sẽ giúp các doanh nghiệp số hóa toàn bộ các dữ liệu liên quan đến công tác quản lý vận hành tòa nhà. Từ đó, doanh nghiệp có thể dễ dàng theo dõi, quản lý được doanh thu, chi phí, hợp đồng, hồ sơ khách hàng, quản lý minh bạch về dòng tiền, báo cáo thống kê một cách nhanh chóng và thuận tiện mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian như những cách làm thủ công trước kia.

Hàng tháng, những chi phí như: điện, nước, phí vệ sinh, phí quản lý,… cư dân đều phải gặp trực tiếp ban quản lý để thanh toán từng khoản. Điều này vô cùng mất thời gian. SmartGO được phát triển bởi Thần Nông sẽ giúp cư dân thanh toán nhanh chóng chỉ bằng một cú click. Cư dân chủ động về thời điểm cần thanh toán, không cần cuống cuồng mỗi khi tới hạn nộp tiền. Ứng dụng SmartGO cũng được kết nối với rất nhiều ngân hàng, ví điện tử để cư dân có nhiều lựa chọn phù hợp trong việc thanh toán.

Đặc biệt, chính nhờ hình thức quản lý dữ liệu tập trung này, toàn bộ thông tin của khách hàng & cư dân sẽ được sắp xếp một cách khoa học với mức độ bảo mật cao, nhằm mang lại tối ưu tin cậy và minh bạch cho toàn thể cư dân trong nhà.

Công nghệ chính là chìa khóa cốt lõi để nâng tầm giải pháp quản lý vận hành bất động sản trong thời đại 4.0 ngày nay. Sự hài lòng của khách hàng thông qua cơ chế vận hành chuyên nghiệp sẽ mang tới cho Chủ đầu tư uy tín, và lâu dài sẽ giúp gia tăng giá trị của chính sản phẩm đó.

Latest Posts

Trả lời

Your email address will not be published.