DEMEGO Hợp tác cùng phát triển

Đâu là yếu tố tạo nên sự khác biệt trong tư duy dịch vụ của Demego?

Đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và tâm huyết là "tài sản" quý báu tại Thần Nông

Khác với các doanh nghiệp quản lý vận hành khác chỉ đề cao tính vượt bậc của công nghệ tiên tiến, tại Thần Nông, chúng tôi tin rằng, sự phối hợp nhịp nhàng và “tương thích” giữa con người & công nghệ mới chính là “bí quyết” mang đến dịch vụ vận hành tốt nhất cho khách hàng và cư dân.

Dịch vụ tốt đến từ sự “phối hợp ăn ý” giữa con người & công nghệ

Việc tích hợp công nghệ để cải thiện năng suất là một yếu tố cực kỳ quan trọng & trở nên tất yếu trong thời đại số hóa như ngày nay. Công nghệ mới là một công cụ tuyệt vời giúp bạn quản lý doanh nghiệp và điều phối, vận hành các dự án một cách dễ dàng hơn. Tuy nhiên, chỉ áp dụng hệ thống công nghệ mới thôi là chưa đủ. Công nghệ thông minh có thể đi trước nhưng đó chỉ là bề mặt về thành tựu của một xã hội phát triển. Tuy nhiên, chủ thể chính đóng vai trò trọng yếu trong tổng thể nền tảng kiến tạo dịch vụ khác biệt, chính là con người.. Nói một cách khác, chính con người đóng vai trò quyết định sự thành bài trong vận hành bất cứ hệ thống công nghệ nào.

Chính vì lẽ đó, ngay từ những ngày đầu thành lập, Ban quản trị của Thần Nông đã đặt vấn đề về nguồn nhân lực chất lượng là ưu tiên hàng đầu. Họ đã đưa ra các tiêu chuẩn về đội ngũ nhân sự về cả Tâm và Tầm làm sao để điều khiển hệ thống được công nghệ thông minh một cách thuần thục, chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng dịch vụ vận hành tốt nhất.

Từ đó, Thần Nông đã định hình nên 3 giá trị cốt lõi xuyên suốt hành trình hình thành & phát triển: Tâm – Chính – Sáng”, là kim chỉ nam định hướng hành động và tinh thần làm việc của mỗi nhân sự nơi đây:

Tâm: tận tâm trọng mọi hoạt động, mọi sản phẩm, mọi cá nhân để mang lại những trải nghiệm đáng mong đợi nhất cho mọi khách hàng & cư dân

Chính – Chính trực, tuân thủ, chuyên nghiệp, là nền móng bền vững cho chiến lược phát triển doanh nghiệp bền vững

Sáng: không ngừng đổi mới sáng tạo nhằm đa dạng hóa trải nghiệm & cá nhân hóa dịch vụ, kiến tạo hệ sinh thái năng động & bền vững

Thần Nông với triết lý Dịch vụ tốt đến từ sự phối hợp ăn ýgiữa con ngườicông nghệ
Thần Nông với triết lý Dịch vụ tốt đến từ sự phối hợp ăn ýgiữa con ngườicông nghệ

Đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm & tâm huyết giúp công nghệ “bay” cao hơn

Không chỉ có “Tâm – Chính – Sáng”, nguồn nhân lực, đặc biệt là đội ngũ nhân sự chủ chốt của Thần Nông đều là những kỹ sư công nghệ chuyên sâu và các nhà quản lý vận hành có thâm niên, hiểu biết sâu sắc về ngành dịch vụ BĐS.”

Thấu hiểu những bất cập mà cư dân thường xuyên phải đối mặt, đội ngũ nhân sự với bề dày kinh nghiệm hàng chục năm, Demego đã nghiên cứu và thiết kế nên những giải pháp công nghệ thông minh, mang đến trải nghiệm sống thuận tiện và nâng tầm chất lượng cuộc sống của cư dân hơn bao giờ hết.

Khi sử dụng phần mềm Demego, toàn bộ thông tin nhân sự cho tới công việc của từng bộ phận đều được phân quyền và quản lý chi tiết trên hệ thống. Với giao diện thông minh và được lập trình theo mô hình “low-code”, Ban Quản Lý (BQL) có thể dễ dàng điều chỉnh quy trình bằng cách kéo thả mà không cần có kiến thức về công nghệ thông tin. Nếu trước đó BQL phải tiêu tốn khá nhiều thời gian và nhân sự vào các quy trình quản lý rườm rà trên Excel thì giờ đây, mọi quy trình quản lý trong tòa nhà đều được thực hiện nhanh chóng, hiện đại và bảo mật trên nền tảng số

Với đội ngũ nhân sự từng tham gia vận hành nhiều loại hình dự án bất động sản như Khu đô thị Vista Lago, Five Star Westlake, Tòa nhà văn phòng GFS Tower, Tòa nhà F-ville (Fsoft – thuộc công ty FPT), Tổ hợp chung cư cao cấp và biệt thự liền kề: Khu TNR GoldSilk Complex, vv, Thần Nông đã sở hữu một nguồn nhân lực tinh nhuệ, hiểu nhu cầu của thị trường để có thể kiến tạo nên những phần mềm hệ thống vận hành có tính ứng dụng cao.

Đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và tâm huyết là "tài sản" quý báu tại Thần Nông
Đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và tâm huyết là “tài sản” quý báu tại Thần Nông

Một số mô hình công nghệ được “chắp bút” bởi đội ngũ của Thần Nông như: Mô hình SERVQUAL được nghiên cứu ứng dụng phù hợp nhằm đảm bảo chất lượng quản lý ở mức nghiêm ngặt và tương thích nhất với đa dạng các mô hình bất động sản tại Việt Nam; Hệ thống báo cáo rất đa dạng và tùy biến – cho phép người dùng kéo thả (drag & drop) theo cách riêng của mình;  Hệ thống các tính năng tự động hóa quy trình; v.v…

Tại Thần Nông, từ khâu tuyển dụng cho đến đào tạo và thăng tiến đều rất rõ ràng, chi tiết. Nhân sự được tuyển dụng trên mục tiêu và chiến lược của từng dự án bất động sản. Sau khi ứng tuyển thành công, hệ thống e-learning hiện đại, cho phép nhân sự truy cập và học hỏi tại bất kì đâu, sẽ cung cấp kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu, giúp nhân sự dễ dàng nắm bắt và nâng cao nhận thức được công việc của mình một cách hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó, nhận thức được sự phát triển như vũ bão của công nghệ, tại Thần Nông, tinh thần học hỏi và không ngừng đổi mới luôn được đề cao từ cấp quản lý đến nhân viên. Cập nhật những ứng dụng công nghệ mới, đào tạo đội ngũ kế thừa, huấn luyện và khuyến khích sự trao đổi kiến thức là cách mà Thần Nông nuôi dưỡng và phát triển một đội ngũ tinh anh, nhằm mang đến phần mềm vận hành tối ưu & chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và cư dân.

Latest Posts

Trả lời

Your email address will not be published.