DEMEGO Hợp tác cùng phát triển

Demepro – hệ thống tính năng hoàn chỉnh cho mọi đối tượng, có thể tích hợp thêm nhiều công nghệ khác nhau

Trong tất cả các sự khác biệt của Demego tạo ra so với các phần mềm quản lý vận hành tòa nhà trên thị trường thì sự khác biệt đến từ hệ thống tính năng hoàn chỉnh cho mọi đối tượng sử dụng là một trong những sự khác biệt được đánh giá cao chỉ đứng sau hệ thống báo cáo linh hoạt.

  • Các đối tượng sử dụng phần mềm Demepro.
  • Các tích hợp công nghệ và tính năng đặc biệt chỉ có ở Demepro.

Các đối tượng sử dụng phần mềm Demepro là ai?

Các đối tượng mà hệ thống Demepro phục vụ là: Cư dân, Ban quản lý, ban quản trị, chủ đầu tư, Tenant (cư dân thuê ở hoặc kinh doanh), Vandors (nhà cung cấp các dịch vụ tiện ích…)

Mỗi một đối tượng Tỷ lệ kèo sẽ được phân quyền sử dụng ở trong phần mềm Demepro, được xem thông tin và báo cáo riêng dành cho đặc điểm của mỗi đối tượng, và sử dụng những tính năng dành riêng cho vị trí của bản thân. Đây là những điều cơ bản của một phần mềm được viết ra khi xây dựng phân tẩng cho phần mềm. Nhưng tính năng nổi trội của phần mềm Demepro chính là khả năng tích hợp các công nghệ khác nhằm hỗ trợ cho mỗi đối tượng sử dụng Demepro, điều này phần mềm thông thường không làm được.

Khả năng tích hợp nhiều nền tảng trợ giúp cư dân trong tòa nhà

Để giải thích tại sao phần mềm Demepro lại có khả năng như vậy thì tất cả đều nằm trong tầm nhìn, mục tiêu và sứ mệnh của Demego. Trong thiết kế phần mềm, sẽ trải qua tất cả 11 bước triển khai để có một phần mềm ưng ý, trong các bước đó, sẽ có bước thu thập yêu cầu xây dựng phần mềm, và Demego đã thực hiện phần này rất kỹ càng, sau khi cân nhắc đến tầm nhìn và mục tiêu của chính doanh nghiệp Demego: Muốn xây dựng một phần mềm phải khác hẳn phần mềm thông thường do chính những những người quản lý vận hành tòa nhà tư duy lại, các kỹ sư phần mềm chỉ việc mô hình hóa lại những kinh nghiệm được người quản lý vận hành mô tả trong bước 1: thu thập yêu cầu để cho các kỹ sư phần mềm nắm được các chức năng cần có, giao diện người dung, hiệu quả, năng suất lao động, độ tin cậy và nhiều yêu cầu khác. Ví dụ: yêu cầu có tính năng hoàn chỉnh cho mọi đối tượng, sau đó thì mô tả các đối tượng cần gì, giao diện thế nào cho phù hợp.

Chính vì có sự chuẩn bị ngay từ lúc thiết kế ban đầu, nên phần mềm soi keo nha cai Demepro tạo ra sự khác biệt lớn đối với các phần mềm thông thường. Sự khác biệt này chính là do Demego có các chuyên gia trong lĩnh vực vận hành quản lý tòa nhà, họ là những người hiểu được những đối tượng nào cần sử dụng phần mềm và cần sử dụng những tính năng nào.

Chính vì Demego có những nhân sự phù hợp và chuyên môn chuẩn, nên phần mêm Demepro mới có thể hợp với nhiều đối tượng sử dụng và có thể tích hợp với nhiều công nghệ khác với khả năng không giới hạn.

Khả năng tích hợp thêm nhiều chức năng khác

  • Tích hợp các nền tảng công nghệ bổ sung: VR360, nền tảng quản lý bất động sản, giải pháp hầm để xe thông minh…
  • Tích hợp khả năng quản trị từ xa (remote management).
  • Tích hợp phần mềm HRM (Human Resouce Management) và Customizes theo ý tưởng cá nhân.
  • Tích hợp tính năng đặc biệt: Contact Centre (CRM, Video Call, … tương tác đa kênh hợp nhất OTT), Chatbot, RPA…

Với những tính năng có thể tích hợp vừa liệt kê bên trên có thể thấy, đây là những tính năng gần như bao phủ trọn gói các nhu cầu của các đối tượng sử dụng phần mềm. Đặc biệt là khi các tính năng này lại được quản lý dưới dạng hợp đồng SLAs, đảm bảo quyền lợi, nghĩa vụ và trách nhiệm cho mỗi bên thỏa thuận trong hợp đồng.

Ví dụ: Tính năng Contact Centre có mục chat phản hồi khách hàng. Nếu chỉ sử dụng tích hợp công nghệ này như các phần mềm thông thường khác, thì khi cư dân nhắn tin chat đến cho nhân viên chăm sóc khách hàng (CSKH ), nhân viên CSKH đó có thể bỏ lơ cư dân đi một lúc mới bắt đầu nhắn lại, điều này gây đến cho cư dân sự ức chế càng thêm tích tụ bởi vì họ có vấn đề thì họ mới chat hỏi nhân viên CSKH, nhưng nhân viên CSKH lại tiếp tục cho cư dân phải chờ đợi.

Còn với phần mềm soi kèo bóng đá Demepro, tính năng Contact Centre dưới dạng hợp đồng SLAs, thì nhân viên CSKH bắt buộc phải trả lời khách hàng trong vòng từ 45s đến 3 phút, đảm bảo cho khách hàng trình bày hết vấn đề của mình và cần nhờ sự giúp đỡ của ban quản lý vận hành tòa nhà. Chính sự cam kết theo SLAs tạo ra sự khác biệt giữa Demepro và phần mềm thông thường khác.

Kết luận:

Bài viết chủ yếu nói về các đối tượng có thể sử dụng phần mềm Demepro, và tính năng mỗi đối tượng được phục vụ sẽ khác nhau. Ngoài ra, bạn đọc chỉ cần lưu lại trong đầu rằng: Tất cả các tính năng phục vụ các đối tượng của phần mêm Demepro đều được ký cam kết SLAs để đảm bảo dịch vụ vận hành quản lý chuyển hóa từ bản mềm đến hành động thực tế được thông suốt, và đây cũng chính là một tính năng nổi trôi của Demepro thuyết phục được rất nhiều chủ đầu tư lưu ý khi lựa chọn nhà thầu vận hành quản lý tòa nhà của mình.

Latest Posts

Trả lời

Your email address will not be published.