Thiếu sự chuyên nghiệp, gây nên xung đột, khó chịu cho khách hàng… là những lỗi do “vắng bóng” công nghệ trong DV CSKH  trước kia hay sử dụng công nghệ xa vời, không sát thực tế cũng mang lại nhiều bất cập cho đơn vị QLVH.

Một giải pháp mới khắc phục được tất cả các “lỗi” và lỗ hổng trong DV CSKH là điều mà các đơn vị quản lý và nhà thầu tìm kiếm. – Demego mang đến sự khác biệt:

Những bất cập trong DV CSKH  khi “vắng bóng” công nghệ

Những bất cập thường gặp trong DV CSKH  cụ thể là nhận thông tin, phản hồi ý kiến khách hàng tại các chung cư và khu đô thị khi không áp dụng công nghệ hoặc công nghệ không thực sự hiệu quả sẽ dẫn đến những bất cập như:

Cư dân bức xúc khi không được xử lý thông tin kịp thời và thỏa đáng

1. Nhân sự quản lý vận hành không xử lý một cách triệt để những nhu cầu của cư dân trong cuộc sống hàng ngày mà không phản hồi lý do ngay hoặc lý do không thuyết phục. Điều này gây nên những xung đột nhất định từ dân cư với đơn vị quản lý.

2. Nhân sự BQL không ghi nhận thông tin phản ánh của cư dân một cách thường xuyên, gây khó chịu cho cư dân khi phải nhắc đi nhắc lại nhiều lần 1 vấn đề kiến nghị.

3.  Không kết nối, không hỗ trợ cư dân khi cư dân có mong muốn làm việc với CĐT hay cần có sự hỗ trợ từ những cơ quan chính quyền trong các nội dung có liên quan: Làm tạm trú tạm vắng, làm CCCD,…

II. Giải pháp công nghệ từ Demego

Sử dụng công nghệ trong CSKH trên phần mềm cùng ứng dụng di động đã mang lại nhiều lợi ích nổi trội cho doanh nghiệp vượt xa các giải pháp quản lý truyền thống trước đó. Nhất là khi sử dụng phần mềm sẽ giúp doanh nghiệp giảm thiểu đội ngũ nhân sự, tiết kiệm thời gian làm việc cũng như giúp người dùng hoàn thành công việc nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Đây chính là những phản hồi tích cực mà Demego đã nhận được từ các chủ đầu tư sử dụng DV CSKH nói riêng và QLVH bằng công nghệ của chúng tôi. 

Demego là đơn vị đầu tiên tự viết phần mềm và trực tiếp QLVH các tòa CC và KĐT tại Việt Nam. Đây được xem là bước đột phá vượt trội tại Việt Nam bởi những lợi ích mà nó mang lại trong quản lý vận hành và mang đến lợi ích nhất định cho đơn vị vận hành, chủ đầu tư và cả cư dân/khách hàng.

Ưu điểm và tiện ích của DV CSKH từ Demego khi ứng dụng công nghệ:

1. Bộ Q&A và các bài giảng Elearning các tình huống, kịch bản và câu hỏi cụ thể để nhân viên kịp thời trả lời đúng vấn đề => Thỏa mãn được khách hàng về thông tin.

1 mẫu tình huống trong bộ Q&A của Demego dành để tào tạo nhân viên

2. App ghi nhận thông tin, lịch sử phản ánh của từng căn hộ: Người check thông tin sẽ nắm được toàn bộ lịch sử phản ánh của khách, vấn đề đang được giải quyết ở giai đoạn nào, tồn đọng ở đâu mà không phải hỏi lại khách gây khó chịu khi bắt khách hàng phải nhắc đi nhắc lại nhiều lần => thỏa mãn khách hàng về sự nhanh chóng, kịp thời, chính xác về thời gian.

Mọi thông tin được lưu trữ toàn bộ trên app

3. Cư dân chát trực tiếp với BQL về vấn đề mà họ gặp phải, BQL sẽ chủ động đưa thông tin liên hệ cho cư dân để họ dễ dàng trong việc liên hệ với chính quyền liên quan.

Lịch sử, trạng thái các cuộc trò chuyện giữ cứ dân và BQL đều hiển thị trên app

Với khách hàng vô cùng tiện lợi, với BQL vô cùng hiệu quả, đây chính là những gì Demego mang lại khi ứng dụng công nghệ vào dịch vụ chăm sóc khách hàng cho đối tác.