Con người và công nghệ, giải pháp, tính cam kết mạnh mẽ… chính là những yếu tố mạnh mẽ nhất khiến Demego trở thành một công ty vận hành hàng đầu được các nhà đầu tư tin tưởng, khách hàng yêu thích.

Cùng “soi” chi tiết những điểm mạnh nảy của Demego:

I. Con người Demego 

1. Đội ngũ lãnh đạo

– 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ, công nghệ, có kiến thức chuyên sâu về ngành dịch vụ và công nghệ.

– Nhân sự 12 năm hoạt động trong ngành dịch vụ quản lý, vận hành: Có kiến thức chuyên môn sâu trong ngành, tận tâm, tâm huyết. Chú trọng nâng cao chất lượng nhân sự, tăng tính kiểm soát rủi ro, tối ưu hóa nguồn lực, gia tăng hiệu suất,…

Những kinh nghiệm “lão làng” trong nghề của đội ngũ lãnh đạo, nhân sự của Demego sẽ giúp họ có khả năng thích ứng & phù hợp với các dự án khác nhau là rất cao. 

Đồng thời, kinh nghiệm xử lý tình huống với chính quyền, cư dân, chủ đầu tư vô cùng linh hoạt, mềm dẻo để mang đến cách giải quyết đạt hiệu quả cao nhất.

Đội ngũ lãnh đạo được chọn lọc kỹ càng

Những kinh nghiệm và sự va chạm dày dặn với nhiều tình huống, yêu cầu của khách hàng rất phong phú vì vậy tinh thần dịch vụ, tính tuân thủ luôn luôn cao.

Nhân sự hiểu rõ nhu cầu, mong đợi của khách hàng, từ đó đưa ra các biện pháp phòng ngừa rủi ro, đón bắt được các tình huống để xử lý một cách hài hòa.

2. Quy trình tuyển dụng và đào tạo chuyên nghiệp

– Tuyển dụng: Tìm kiếm -> Sàng lọc ứng viên -> Phỏng vấn -> Lựa chọn ứng viên phù hợp.

– Đào tạo: Đào tạo hội nhập -> Đào tạo tiếp nhận -> Đào tạo chuyên môn -> Đào tạo sâu chuyên môn -> Đào tạo nâng cao kỹ năng quản lý, cán bộ nguồn.

3. Phẩm chất điển hình của con người Demego

Không chỉ nổi bật với kinh nghiệm chuyên môn, người Demego còn tạo dấu ấn với KH, cư dân và đối tác với những phẩm chất cực kỳ điển hình của một người làm dịch vụ: TÂM – CHÍNH – SÁNG.

1. TÂM: người Demego luôn làm việc hết mình, tận tâm trong mọi hoạt động, mọi sản phẩm nhằm đem lại trải nghiệm dịch vụ đáng mong đợi nhất cho mọi khách hàng và cư dân của mình.

2. CHÍNH: ở mỗi người Demego là sự chính trực và tác phong làm việc chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, người Demego luôn đề cao sự tuân thủ, kỷ luật trong mọi hoạt động và công việc. Đây cũng chính là nền tảng để Demego luôn tạo dựng và duy trì được niềm tin của cư dân và khách hàng.

3. SÁNG: Sáng tạo để phát triển, mỗi người Demego luôn không ngừng đổi mới sáng tạo nhằm đa dạng hoá trải nghiệm và cá nhân hoá dịch vụ nhằm kiến tạo hệ sinh thái năng động và bền vững cho cư dân và khách hàng.

II. Ứng dụng công nghệ vào QLVH và khai thác BĐS 

Demego ứng dụng công nghệ trong công tác quản lý vận hành và khai thác BĐS:

1. SLAs và mô hình quản lý chất lượng dịch vụ Servqual

“Với thế mạnh công nghệ, bên cạnh sự đầu tư đúng mức về con người, Demego được coi là một trong số rất ít công ty tại VN tiên phong ứng dụng chuẩn SLAs vào công tác quản lý vận hành và khai thác BĐS. Đây là các tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ mà Demego cam kết với KH. Để làm được điều đó, Demego đã thực hiện và đo lường chất lượng dịch vụ ngay trong chính hoạt động nội bộ theo mô hình Servqual.

Đây là phương pháp đo lường chất lượng dịch vụ dựa trên trải nghiệm thực sự của KH, với 5 tiêu chí: Độ tin cậy, Khả năng đáp ứng, Năng lực phục vụ, Năng lực thấu hiểu và Phương tiện hữu hình.

Trong đó:

– Độ tin cậy là khả năng cung ứng/thực hiện dịch vụ đúng theo cam kết ngay từ lần đầu tiên

– Khả năng đáp ứng đề cập đến mức độ sẵn sàng hỗ trợ KH và cung cấp dịch vụ một cách nhanh chóng

– Năng lực phục vụ thể hiện qua trình độ chuyên môn, cách thức phục vụ, niềm nở với KH

– Năng lực thấu hiểu thể hiện sự quan tâm, chăm sóc KH đứng trên góc nhìn, quan điểm, sở thích… của KH

– Phương tiện hữu hình là cơ sở vật chất, trang thiết bị, nền tảng công nghệ hiện đại hay đồng phục của nhân viên…

2. Ứng dụng công nghệ vào việc quản lý chất lượng dịch vụ theo mô hình Servqual

Demego luôn đảm bảo được chất lượng dịch vụ cao nhất ở cả 5 tiêu chí của mô hình Servqual, thông qua việc ứng dụng công nghệ vào toàn bộ hoạt động quản lý và vận hành khai thác BĐS, kết hợp hoàn hảo cùng yếu tố con người, đặc biệt ở những hoạt động then chốt như:

– GIÁM SÁT trực tiếp – tường tận các quy trình, chi phí và nhân sự trên các nền tảng công nghệ cho tất cả các bên tham gia chỉ bằng một app Demepro duy nhất.

– ĐO LƯỜNG chính xác – cụ thể tốc độ và nội dung phản hồi của các bên liên quan và mức độ hài lòng của cư dân/khách hàng bất cứ lúc nào thông qua các báo cáo, thống kê, chỉ số được hiển thị đơn giản, dễ hiểu ngay trên phần mềm công nghệ

– ĐÀO TẠO bài bản – chuyên sâu con người ở cả hai hình thức offline và online thông qua hệ thống đào tạo trực tuyến hiện đại nhất nhằm tận dụng và khai thác đa dạng tính năng của hệ thống phần mềm. Mỗi con người của Demego trước khi chính thức làm việc đều phải trải qua một lộ trình nghiêm ngặt từ tuyển dụng đầu vào – đào tạo – kiểm tra để làm chủ được toàn bộ hệ thống công nghệ và thấm nhuần quan điểm dịch vụ của công ty.

– NÂNG CẤP thường xuyên và theo xu hướng phát triển công nghệ ở cả Việt Nam và toàn cầu nhằm đảm bảo trải nghiệm người dùng luôn ở mức ấn tượng nhất.

III. Giải pháp

Từ sự đa dạng hóa: Về mong muốn của cư dân, mục tiêu của chủ đầu tư kết hợp với tình hình thực tế; kinh nghiệm lâu năm trong nghề của đội ngũ quản lý, Demego sẽ đưa ra giải pháp cho từng dự án khi có sự hỗ trợ của công nghệ.

IV. Tính cam kết mạnh mẽ

+ Vận hành dựa trên các tiêu chuẩn dịch vụ (SLA), tính tuân thủ, hướng tới bộ chỉ số dịch vụ.

+ Luôn thể hiện tinh thần cộng tác với cư dân,, khách hàng, chủ đầu tư để đạt hiệu quả cao nhất trong công việc.

Sự kết hợp của tất cả các yếu tố này đã hình thành nên một tiêu chuẩn dịch vụ Demego thực sự khác biệt và xuyên suốt trong ngành quản lý và vận hành BĐS Việt Nam!