Demego là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực quản lý vận hành các tòa nhà/chung cư/khu đô thị, luôn nỗ lực cung cấp các dịch vụ chất lượng cao nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng và cao cấp của cư dân. Dịch vụ phục vụ cư dân VIP của Demego là một minh chứng rõ ràng cho cam kết này, với mục tiêu mang lại trải nghiệm sống đẳng cấp tuyệt vời và tiện nghi nhất cho khách hàng.

1. Tổng quan về nhu cầu dịch vụ Bất động sản cao cấp trên Thế giới

Chủ tịch Barrett Lo Visionary Development, chủ đầu tư của The Couture - Rick Barrett từng nói: “Khi nắm trong tay những dự án quy mô lớn, bạn có thể trang bị nhiều tiện ích hơn. Và khi bạn có nhiều tiện ích hơn, bạn sẽ thắng các đối thủ”. Như vậy có thể thấy rằng, thị trường bất động sản trong tương lai thuộc về những thương hiệu bất động sản cao cấp, tối ưu hóa được chất lượng sống cao nhất cho cư dân/khách hàng.
Sự gia tăng nhanh chóng của tầng lớp siêu giàu và những người có thu nhập cao ở nhiều quốc gia đã thúc đẩy nhu cầu về các dịch vụ bất động sản cao cấp.
Quả thực như vậy khi trong những năm gần đây, yêu cầu của cư dân/khách hàng về “chỗ ở” ngày càng được nâng cao. Đó không chỉ là nơi cư trú, mà còn là nơi họ được “thỏa mãn” những nhu cầu sống cao cấp, tiện nghi theo đúng đẳng cấp cá nhân.  Theo báo cáo của Savills World Research, thị trường bất động sản cao cấp toàn cầu dự kiến sẽ tăng trưởng khoảng 5-10% hàng năm từ 2020 đến 2025. Điều này phản ánh sự gia tăng đáng kể nhu cầu về dịch vụ VIP trong các chung cư cao cấp.  Tại Châu Á, đặc biệt là ở các thành phố lớn như Singapore, Hong Kong và Tokyo, thị trường bất động sản cao cấp đã chứng kiến sự tăng trưởng hàng năm lên đến 15%. Nhu cầu về các dịch vụ VIP trong khu vực này rất cao do sự gia tăng số lượng cư dân giàu có và các chuyên gia quốc tế. Nhận thấy nhu cầu tiềm năng về thị trường cư dân Vip hiện nay, Ban lãnh đạo Demego với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề cùng tâm huyết và tầm nhìn chiến lược, đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để đón đầu xu hướng dịch vụ cho cư dân VIP tại Việt Nam.

2. Thế nào là dịch vụ phục vụ cư dân VIP?

2.1 Cư dân VIP là ai?

Cư dân VIP trong chung cư/tòa nhà/khu đô thị là những cá nhân hoặc gia đình có yêu cầu cao về tiện nghi, dịch vụ và chất lượng sống. Họ thuộc tầng lớp thượng lưu hoặc trung lưu cao cấp, có thu nhập cao và sẵn sàng chi trả nhiều hơn để đảm bảo một môi trường sống sang trọng, an toàn và tiện nghi. Cư dân VIP bao gồm các doanh nhân, chuyên gia, người nổi tiếng, chính khách, nhà đầu tư và gia đình có thu nhập cao… Sự gia tăng của nhóm cư dân này đã thúc đẩy tốc độ phát triển mạnh mẽ của các dịch vụ VIP trong các chung cư cao cấp ở Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung.

2.2 Dịch vụ cư dân VIP của Demego gồm những gì?

Để đáp ứng nhu cầu của cư dân VIP, Demego mang đến những dịch vụ cao cấp, chất lượng, hướng tới cá nhân hóa theo nhu cầu và sở thích riêng biệt của từng cư dân, khách hàng. Đặc biệt, những nhân sự phục vụ cư dân VIP tại Demego được tuyển chọn kỹ lưỡng từ lý lịch trong sạch, trình độ học vấn (biết giao tiếp tiếng Anh), ngoại hình sáng, sức khỏe tốt và có tác phong làm việc chuyên nghiệp. Từ đó Demego mang đến những dịch vụ cao cấp cho cư dân VIP, bao gồm:

2.2.1 Dịch vụ trợ lý gia đình:

– Quản Lý Nhà Cửa: Bao gồm việc sắp xếp, dọn dẹp và bảo trì nhà cửa, đảm bảo môi trường sống luôn sạch sẽ và ngăn nắp. – Đi Chợ và Nấu Ăn: Đáp ứng các yêu cầu về ẩm thực của cư dân VIP với các bữa ăn được chuẩn bị theo khẩu vị và yêu cầu dinh dưỡng cá nhân. – Hỗ trợ đưa đón con đi học với tài xế riêng và xe cao cấp. – Giặt Là và Chăm Sóc Trang Phục: Dịch vụ giặt là cao cấp, chăm sóc và bảo quản trang phục hàng ngày cũng như các trang phục đặc biệt.
Một số dịch vụ phục vụ cư dân VIP tại Demego như đi chợ hộ và nấu ăn, tổng vệ sinh căn hộ, dịch vụ quản gia,... trên app DemePro.

2.2.2 Dịch vụ an ninh và bảo vệ cá nhân

– Bảo vệ 24/7: Đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp giám sát 24/7, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân và tài sản. Không chỉ trong giờ hành chính mà bất cứ khi nào cư dân cần hỗ trợ, bảo vệ của Demego luôn có mặt và sẵn sàng phục vụ. – Hệ thống an ninh hiện đại: Sử dụng các công nghệ an ninh tiên tiến và riêng biệt như camera giám sát, hệ thống báo động và kiểm soát truy cập. Từ đó giúp đảm bảo không gian sống của cư dân luôn được riêng tư, an toàn và không có sự xâm nhập trái phép.

2.2.3 Dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện:

Sức khỏe là yếu tố hàng đầu mà các cư dân quan tâm. Vì vậy Demego thiết kế những dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện và tối ưu nhất, bao gồm: – Dịch vụ y tế tại nhà 24/7: Bác sĩ và y tá đến tận nơi để thăm khám, tư vấn sức khỏe và điều trị cơ bản. – Đặt lịch khám và điều trị: Hỗ trợ đặt lịch hẹn với các bệnh viện, phòng khám và chuyên gia y tế hàng đầu. – Tư vấn dinh dưỡng và thể dục: Các chuyên gia dinh dưỡng và huấn luyện viên thể dục cá nhân hóa chương trình tập luyện và ăn uống cho cư dân.

2.2.4 Dịch vụ giải trí và thư giãn:

– Tổ chức sự kiện riêng tư: Tổ chức các buổi tiệc, sự kiện gia đình, hay họp mặt bạn bè theo yêu cầu và sở thích của cư dân. – Đặt nhà hàng và vé sự kiện: Hỗ trợ đặt chỗ tại các nhà hàng cao cấp, mua vé xem phim, buổi hòa nhạc, và các sự kiện giải trí khác. – Dịch vụ Spa và thẩm mỹ: Cung cấp các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc da, massage thư giãn ngay tại nhà hoặc tại các cơ sở đối tác uy tín.

2.2.5 Dịch vụ vận chuyển:

– Xe đưa đón cao cấp: Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp và các loại xe sang trọng sẵn sàng phục vụ cư dân bất cứ khi nào cần. – Dịch vụ đặt vé máy bay và tour du lịch: Hỗ trợ đặt vé máy bay, khách sạn, tour du lịch và lên kế hoạch cho các chuyến đi công tác hoặc nghỉ dưỡng.

3. Vì sao Demego tự tin đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ cư dân VIP?

3.1 Phần mềm quản lý vận hành thông minh DemePro

– Demepro quản lý tài chính sát sao; báo cáo, đối chiếu các chi phí phát sinh hàng tháng. Từ đó giúp khách hàng có số liệu theo dõi để cân đối chi tiêu cho phù hợp hơn. – Cư dân/khách hàng dễ dàng cập nhật tin tức, thông tin của chung cư/ tòa nhà/khu đô thị thông qua phần mềm DemePro mà Demego cung cấp. – Tra cứu, thanh toán chi phí trực tiếp, đơn giản qua nhiều ứng dụng như MOMO, Viettel pay, Payoo,... – Những yêu cầu, khiếu nại mà cư dân cần giải quyết sẽ được tiếp nhận và xử lý nhanh chóng nhất. - Dễ dàng đăng ký sử dụng tiện ích như: chuyển đồ, dịch vụ tiện ích trong tòa nhà... qua app DemePro mà không cần xuống quầy lễ tân đăng ký.

3.2 Nhân sự đáp ứng tiêu chuẩn SLA

Demego luôn chú trọng đào tạo nâng cao nghiệp vụ của nhân viên
Với thế mạnh công nghệ, bên cạnh sự đầu tư đúng mức về con người, Demego được coi là một trong số rất ít công ty tại Việt Nam tiên phong ứng dụng chuẩn SLAs vào công tác quản lý vận hành và khai thác bất động sản. Đây là các tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ mà Demego cam kết với khách hàng.  - GIÁM SÁT trực tiếp - tường tận các quy trình, chi phí và nhân sự trên các nền tảng công nghệ cho tất cả các bên tham gia chỉ bằng một app Demepro duy nhất. - ĐO LƯỜNG chính xác - cụ thể tốc độ và nội dung phản hồi của các bên liên quan và mức độ hài lòng của cư dân/khách hàng bất cứ lúc nào thông qua các báo cáo, thống kê, chỉ số được hiển thị đơn giản, dễ hiểu ngay trên phần mềm công nghệ - ĐÀO TẠO bài bản - chuyên sâu con người ở cả hai hình thức offline và online thông qua hệ thống đào tạo trực tuyến hiện đại nhất nhằm tận dụng và khai thác đa dạng tính năng của hệ thống phần mềm. Mỗi con người của Demego trước khi chính thức làm việc đều phải trải qua một lộ trình nghiêm ngặt từ tuyển dụng đầu vào - đào tạo - kiểm tra để làm chủ được toàn bộ hệ thống công nghệ và thấm nhuần quan điểm dịch vụ của công ty. - NÂNG CẤP thường xuyên và theo xu hướng phát triển công nghệ ở cả Việt Nam và toàn cầu. Từ đó giúp đảm bảo trải nghiệm người dùng luôn ở mức ấn tượng nhất.

3.3 Tiêu chuẩn quản lý chất lượng dịch vụ riêng theo mô hình Servqual:

Đây là phương pháp đo lường chất lượng dịch vụ dựa trên trải nghiệm thực sự của khách hàng, với 5 tiêu chí: Độ tin cậy, Khả năng đáp ứng, Năng lực phục vụ, Năng lực thấu hiểu và Phương tiện hữu hình. Trong đó: 1 - Độ tin cậy là khả năng cung ứng/thực hiện dịch vụ đúng theo cam kết ngay từ lần đầu tiên 2 - Khả năng đáp ứng đề cập đến mức độ sẵn sàng hỗ trợ khách hàng và cung cấp dịch vụ một cách nhanh chóng 3 - Năng lực phục vụ thể hiện qua trình độ chuyên môn, cách thức phục vụ, niềm nở với khách hàng 4 - Năng lực thấu hiểu thể hiện sự quan tâm, chăm sóc khách hàng đứng trên góc nhìn, quan điểm, sở thích... của khách hàng 5 - Phương tiện hữu hình là cơ sở vật chất, trang thiết bị, nền tảng công nghệ hiện đại hay đồng phục của nhân viên… Có thể thấy rằng với tầm nhìn, định hướng của Ban lãnh đạo; năng lực của đội ngũ nhân sự cùng sự hỗ trợ của công nghệ thông minh DemePro, Demego tự tin mang tới cho cư dân VIP những dịch vụ cá nhân hóa với chất lượng cao, xứng tầm đẳng cấp. Từ đó không chỉ giúp tối ưu nhu cầu của đối tượng cư dân VIP mà còn nâng cao vị thế, giá trị của thị trường bất động sản Việt Nam trên trường Quốc tế.